“โป๊ป” ออกมาชี้แจงแล้ว สถานะ “หมวยลี่” คืออะไร…

      เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีเพจดังออกมาโพสต์ข้อความถึง ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกดังและนักร้องสาวหมวย ว่าแอบสานสัมพันธ์กัน ซึ่งพระเอกคนดังกล่าวนี้เคยเป็นข่าวกับพริตตี้ , กะเทย อีกทั้งสาวหมวยคนนี้ยังออกมาบอกเป็นนัยๆด้วยการโพสต์ลงโซเชียลว่าได้กินพระเอกคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นพระเอกที่สาวๆปลื้มกันทั้งประเทศ งานนี้คนเลยไปโฟกัสที่พระเอกหนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ “หมวยลี่ AF” อีกทั้งเรื่องมาพีคอีก เมื่อมีสาวนิรนามออกมาแฉในอินสตาแกรมว่า “มาตอบสิโป๊ป เหมือนที่เคยทำกับ…อ่ะ” พร้อมแท็กไปหาพระเอกหนุ่มโป๊ป

ล่าสุด “โป๊ป” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าได้เห็นข่าวแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วแต่คนจะมอง รับรู้จักหมวยลี่ แต่ในฐานะพี่น้อง ส่วนอีกคนหนึ่ง (สาวนิรนามที่มาแท็กไอจีโป๊ป พร้อมเขียนว่า “มาตอบสิโป๊ป เหมือนที่เคยทำกับ…อ่ะ” ) เป็นใครก็ไม่รู้ อย่าไปสนใจคนที่ไม่มีตัวตน ลั่นไม่ได้ใส่ใจ พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีแฟน และถ้าได้เจอใครหากใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

เผยคงเป็นกรรมที่โดนข่าวแบบนี้ตลอด พร้อมแจงว่าก็อาจจะเคยมีคนที่คุยและเลิกกันไป ที่ผ่านมาก็เจอคนมาหลายคน และอาจจะเป็นสิ่งที่ตนเคยทำ ดังนั้นก็ต้องรับมัน ส่วนในอนาคตจะมีข่าวแบบนี้อีกหรือไม่ตนก็ไม่รู้ แต่ใครจะพูดอะไรก็เรื่องของเขา เพราะตนทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ลั่นกรรมมันไม่ได้อยู่ที่ตนแต่อยู่ที่คนทำ ดังนั้นจึงไม่สนใจว่าใครจะทำอีกหรือไม่ยังไง เพราะสุดท้ายแล้วมันก็คือเรื่องเดิมๆ คนเดิมๆ ที่ต้องการอะไรก็ไม่รู้

ทั้งนี้ก็ไม่คิดฟ้องคนปั่นข่าว เพราะคนที่เข้าใจตนก็มี ให้คนใช้วิจารณญาณที่จะรับชม เพราะคนที่ปล่อยข่าวก็ไม่มีตัวตน ทำไมถึงมาทำร้ายตน ตนก็ไม่รู้ ก็ต้องปล่อยไป แต่ถามว่าสิ่งที่ตนเคยทำมันเป็นอย่างที่ข่าวออกมาไหม มันก็ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ จริง 50 เปอร์เซ็นต์ก็มี ไม่จริงเลยก็มี

เผยโดนข่าวมาแบบนี้มาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ซึ่งตนก็เป็นแบบที่ทุกคนเห็น คือทำงานเรื่อยๆ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ อย่างน้อยถึงจะผ่านอะไรมาเยอะ แต่ก็อยู่ในศีลอยู่ในคุณธรรม ทำชั่วแค่ไหน ทำดีแค่ไหนก็รู้อยู่แก่ใจ ฉะนั้นใครอยากทำอะไรก็ปล่อยเขา

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้าง ตั้งแต่มีข่าวช่วงละครบุพเพฯ ทุกคนบอกให้สู้ๆ สิ่งนี้มันคือที่สุดแล้ว รับตนเองก็มีเรื่องที่ไม่ดี แต่ไม่ได้มากมายขนาดนั้น เพราะตนก็คือมนุษย์คนนึง ด้านคุณแม่ก็เฉยๆ เพราะท่านปล่อยวาง


ภาพจาก อินสตาแกรม popezaap , muayyli_pm

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book