สาวแฉแหลก “ดาราช่องมากสีขี้โกง” เบี้ยวค่าเช่าบ้าน ซ้ำยังขโมยทีวี!

   

     ทำโลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อมีสาวคนนึงออกมาโพสต์แฉ ถึงพฤติกรรมแย่ๆของดาราวิกมากสี ที่ไปเช่าบ้านของตน แต่กลับเบี้ยวไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน และค่าน้ำค่าไฟจนโดนตัด

มิหนำซ้ำยังทำบ้านเสียหาย และขโมทีวีอีกด้วย โดย สาวคนดังกล่าวอยากให้ดารานิรนามคนนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะติดต่อไม่ได้ โดยในข้อความระบุเพิ่มเติมว่า ดาราคนนี้เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นมาในช่วงวันปีใหม่ที่ผ่านมา และมีงานกำลังจะออนแอร์กับดาราสาวที่เพิ่งจะแต่งงานอีกด้วย โดยมีใจความว่า “ดาราขี้โกง ใครรู้จักคนคนนี้ ฝากบอกหน่อยนะคะ ให้มารับผิดชอบการกระทำด้วย มาเช่าบ้าน ค่าเช่าไม่จ่าย ค่าไฟไม่จ่าย ค่าเน็ต ค่าน้ำไม่จ่าย จนโดนตัด ทำบ้านเสียหาย พังไปหมด กุญแจบ้านไม่ยอมมาคืน หน้าตาดี เป็นดาราช่อง 7 แต่ไร้เกียรติ เงินไม่กี่พัน ไม่มีปัญญาหามารับผิดชอบ #ประกาศหาคน #รายละเอียดอีกเยอะช่วยกันแชร์นะคะ #ใครอยากรู้เพิ่มเติมinbox มาได้เลย”

“ดาราขี้โกง ใครรู้จักคนคนนี้ ฝากบอกหน่อยนะคะ ให้มารับผิดชอบการกระทำด้วย มาเช่าบ้าน ค่าเช่าไม่จ่าย ค่าไฟไม่จ่าย ค่าเน็ต ค่าน้ำไม่จ่ายจนโดนตัด ทำบ้านเสียหาย ขโมยทีวี ค้างค่าเช่าสามเดือน ออกก่อนสัญญา อ้างโน่นนี่ ไม่มีเงิน หมุนเงินไม่ทัน เช็คไม่ออก ทวงหนี้ไม่ได้ ทำบ้านพัง ประตูพัง พังไปหมด กุญแจบ้านไม่ยอมมาคืน ติดต่อไปไม่เคยรับ ไม่เคยโทรกลับ หลายเดือนที่เฝ้ารอน้องมาคืนกุญแจบ้าน ด้วยความหวังว่าจะไม่ตอ…เฮ้อ”

งานนี้ชาวโซเชียลต่างสืบยกใหญ่ ว่าดาราคนดังกล่าวคือใคร??

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book