“เหม ภูมิภาฑิต” ยอมรับค้างค่าเช่าบ้านจริง พร้อมแจงขโมยทีวีจริงดิ??

     หลังจากเกิดเหตุการณ์กรณีมีเจ้าของบ้านรายหนึ่งออกมาโพสต์เฟซบุ๊คแฉว่า มีดาราหนุ่มช่องวิกมากสีค้างค่าเช่าบ้าน ค้างค่าน้ำ-ค่าไฟ ทั้งยังขโมยทีวี และติดต่อดาราคนดังกล่าวไม่ได้ ซึ่งดาราคนนี้เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นมา และมีงานกำลังจะออนแอร์กับดาราสาวที่เพิ่งจะแต่งงาน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน มีคนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ “เหม” ภูมิภาฑิต นิตยารส ว่าให้ติดต่อกลับ โดยบอกว่าตนเป็นเจ้าของบ้านที่ดาราหนุ่มเช่าอยู่

ล่าสุด “ข่าวสดออนไลน์” ได้โทรสอบถามประเด็นดังกล่าวกับ “เหม ภูมิภาฑิต” ดาราหนุ่มที่กำลังเป็นข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่ในรายละเอียดเหรียญมันมีสองด้าน เจ้าของบ้านอาจจะเข้าใจอีกแบบหนึ่ง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ มันไม่ใช่แบบนั้น พร้อมชี้แจงว่าเรื่องค่าเช่าบ้านเดือนสุดท้าย ตนไม่ได้จ่ายประมาณ 7 วัน ซึ่งก็ได้คุยกับเจ้าของบ้านแล้วว่าขอขยับไปนิดนึง แต่อีกฝ่ายก็ส่งข้อความมาหา ว่าถ้าเป็นอย่างนี้เชิญออกไปเลย ซึ่งพอตนออกจากบ้านหลังนั้น ก็ได้แจ้งเจ้าของบ้านแล้วว่าประตูพัง ให้เช็คค่าใช้จ่ายมา โต้สาเหตุเพราะตนไม่พอใจแล้วทำประตูพัง แต่เพราะมีความผิดพลาดนิดหน่อย

รับที่ผ่านมาเคยค้างค่าเช่า แต่ทั้งนี้อาจจะจ่ายช้ามากกว่า ยืนยันว่าจ่ายทุกเดือน ไม่เคยค้างค่าเช่าถึง 3 เดือน อย่างที่เจ้าของบ้านบอก ซึ่งเดือนสุดท้ายที่จ่ายล่าช้าแล้วอีกฝ่ายก็บอกให้ตนออก ตนก็เข้าใจเพราะเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว เผยรู้ข่าวว่าเจ้าของบ้านไปโพสต์แฉในช่วงบ่ายเมื่อวาน (28 ม.ค.) เพราะมีสำนักข่าวนึงโทรมาหา หลังจากนั้นก็พยายามติดต่ออีกฝ่าย ซึ่งอีกฝ่ายก็โทรกลับมาช่วงเย็นๆ แต่มันเป็นการเถียงกันมากกว่า ซึ่งตนก็แจ้งว่าให้เคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายมา

 โต้ลั่นไม่ได้ขโมยทีวี แจงทีวีเป็นเครื่องเก่าตนเลยเอาอีกเครื่องมาเปลี่ยน ส่วนทีวีของเจ้าของบ้านอยู่ใต้บันได ยืนยันไม่ได้ขโมยเพราะมันเก่ามาก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่อีกฝ่ายออกมาโพสต์ รับข่าวมีผลกระทบ ส่วนที่อีกฝ่ายใช้คำว่าดาราขี้โกง มันเป็นมุมมองของเขา โดยมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยว ซึงตรงนี้ให้อภัยได้ เผยเหรียญมีสองด้านเสมอ วอนคนใช้โซเชี่ยลอย่างมีสติ

อ่านเพิ่มเติมที่ https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_2146620

ภาพจาก อินสตาแกรม hhem_gallery

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book