“ไอซ์-พาริส” รับบทรุ่นพี่สุดฮอตในซีรีส์ใหม่ ‘Great Men Academy’ เผยอยากเดทกับหนุ่มหล่อแสนดีคนไหนใน 9×9 ’

 

“ไอซ์-พาริส” รับบทรุ่นพี่สุดฮอตในซีรีส์ใหม่  ‘Great Men Academy’

เผยอยากเดทกับหนุ่มหล่อแสนดีคนไหนใน 9×9 ’


เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมอดี้ ‘Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ’ ที่ นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ในซีรีส์รูปแบบโรแมนติก คอมเมอดี้ กำกับโดยคู่แฝด “วรรณแวว” และ “แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์” นำแสดงโดย หนุ่มฮอต สุดหล่อทั้ง 7 คน ได้แก่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์กุล, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย รวมไปถึง นิว BNK48 ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย มีกำหนดออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 20.00น ทาง Line TV เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ในงานเปิดซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ KAZZ ไม่พลาดที่จะควงหนุ่มหล่อสาวกรี๊ดตรึม  ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ได้รับบท “เวียร์” รุ่นพี่ปีสามตัวท็อป สุดหล่อ แสนเพอร์เฟกต์ประจำโรงเรียน ที่สาวๆ เห็นแล้วใจละลายมาพูดคุยให้หายคิดถึงกันด้วย…

บทที่ได้รับในเรื่อง “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” แตกต่างจากบทในเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” มากน้อยแค่ไหนคะ?

ไอซ์ : “โอ้โห! ผมรู้สึกว่าค่อนข้างมากเหมือนกันครับ เหมือนในเลือดข้นคนจาง มันเป็นเรื่องแรกที่เราแสดง พี่ย้งก็ตั้งใจเขียนบทที่มาจากชีวิตเรา ในเลือดข้นคนจางมันเลยมีความคล้ายกับตัวเรามากครับ แต่พอเรามาเล่นเรื่องนี้ มันกลายเป็นว่าเราจะมีคาแรคเตอร์ ที่เป็นคนอีกคน มีความค่อนข้างแตกต่างกันมากครับ”

รู้สึกกดดันไหมกับบทที่ได้รับ

ไอซ์ : “ช่วงแรกรู้สึกกดดันมากครับ เพราะ เราไม่เคยเล่นอะไรที่มันต้องมีคาแรคเตอร์มาก่อน ไม่เคยต้องเปลี่ยนตัวเองเยอะขนาดนี้ แต่ด้วยความช่วยเหลือจากผู้กำกับ ทั้งแอคติ้งโค้ชด้วย และมีการเวิร์คช็อปกับพี่ๆ ทุกคนด้วย เหมือนมันผ่านมาได้ด้วยความสนุก ความเฮฮาครับ”

ตอนนี้ก็ใกล้เดือนกุมภาพันธ์แล้ว อยากรู้นิยามหรือมุมมองความรักของไอซ์หน่อย

ไอซ์ : “นิยามความรักของผม มันคือการที่เราได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น แต่ความจริงทั้งหมดนั้นเราทำเพื่อตัวเอง มันเหมือนความที่เราชอบที่จะทำให้เค้า หรือเรามีความสุขที่จะทำให้เค้า เราทำให้เค้าโดยไม่ได้หวังผลอะไรตอบแทนกลับมา ผมรู้สึกว่ามันเป็นความรักที่แท้จริง คุณแม่ผมก็เคยพูดว่า คำในภาษาอังกฤษนะครับ “Unconditional love” รักคือการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน”

มาถึงคำถามสนุกๆ กันแล้ว ถ้าสมมุติว่าไอซ์ต้องเดทกับสมาชิก 9×9 ไอซ์จะเลือกเดทกับใคร?

ไอซ์ : “เดทกับใคร เอ่อ พี่ปอร์เช่ครับ เพราะ พี่เค้าเป็นพ่อพระใน 9×9 เลย  รู้ไหมครับ พี่ปอร์เช่นอนก่อนสี่ทุ่ม ไม่เที่ยว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขเลย เป็นคนดีมาก เป็นคนดีที่ยังหลงเหลืออยู่ครับ เพราะงั้นต้องเป็นพี่ปอร์เช่แล้วแหละครับ (หัวเราะ)”

ถ้าสมมติว่าไอซ์ไม่ได้เป็นตัวเอง หากต้องเลือกเป็นสมาชิกใน 9by9 ไอซ์อยากจะเป็นใคร?

ไอซ์ : “อยากเป็นใครดี ผมว่าผมอยากลองเป็นพี่เจครับ เพราะรู้สึกว่าแบบเค้าทำอะไรก็ดูดีไปหมด เค้าแบบจะเต้นจะทำอะไร อยากลองเป็นคนแบบทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่งตัวดีแต่งตัวเก่งบ้างอะไรประมาณนี้ครับ น่าจะดีครับ (หัวเราะ)

อัปเดตผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

ไอซ์ : “พวกเรากำลังจะมี คอนเสิร์ตเป็น Thailand Tour  ที่จะไปทัวร์ทุกๆภาคของประเทศไทย แล้วก็จะจบโปรเจควันที่ 9 มีนาคมนี้ครับ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ตปิดท้ายของพวกเราครับ “9×9 The End Route” และอยากให้ทุกคนติดตาม “Great Men Academy” ด้วยนะครับ”

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book