ไปดู “เบลล่า” ว่าไง? หลังคนแซวเปลี่ยน “เวียร์” เป็นแมวน้อย

     ยิ่งนานว้นก็ยิ่งทวีความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ และ “เบลล่า” ราณี แคมเปญ ซึ่งหากใครได้ไปส่องในอินสตราแกรมก็จะรู้ว่าคู่นี้เค้าคอยหยอดความหวานกันอยู่เรื่อยๆ จนคนแซวว่า “เบลล่า” เปลี่ยน “เวียร์” เป็นแมวน้อยไปแล้ว

โดยเมื่อได้ถามสาว “เบลล่า” ที่เห็นว่าช่วงนี้ดูความรักระหว่าง “เวียร์” ยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดฝ่ายชายยังลงรูปที่ถ่ายจากฝีมือของตนอีกด้วย ดาราสาวก็ขำๆ พร้อมตอบว่ารูปที่ตนถ่ายให้เวียร์ล่าสุดก็ได้ส่งรูปไป 3-4 รูป แต่ฝ่ายชายเลือกลงรูปเบลอ แล้วมาโทษตน เผยปกติฝ่ายชายก็เป็นแบบนี้ โบ้ยถามฝ่ายชายหลังถูกถามว่า เขาตั้งใจเลือกรูปเบลอ เบลอว่ารักแทบ แบบว่ารักเธอหรือเปล่า

  เผยเวลาไปเที่ยวด้วยกัน ก็จะผลัดกันถ่ายรูป ยิ้มพอแซวกันในอินสตาแกรมเยอะ คนก็มองว่าตนเปลี่ยนเวียร์ให้เป็นแมวน้อย แจงคิดว่าฝ่ายชายอาจจะได้มาเล่นไอจีมากขึ้น แล้วแคปชั่นก็พัฒนา แจงเวียร์ก็เป็นคนเดิม ปัดเปลี่ยนแนวเป็นผู้ชายสายหวาน แจงแค่คนอื่นไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้มากกว่า ชินคนแซวมากขึ้น ไร้ปัญหางานรุมเจอกันน้อย เพราะอัปเดตคุยกับฝ่ายชายตลอด

พร้อมอัปเดตเรื่องงานบุญว่าตอนนี้กำลังดูคิวว่าง ที่จะนำเงินไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านหัวถนน จ.นครปฐม เพื่อพัฒนาระบบน้ำดื่ม ทำสนามเด็กเล่น และเป็นทุนการศึกษาให้เด็กๆ แย้มเล็งชวนเวียร์ไปด้วย รับหากมีโอกาสอยากร่วมทำโปรเจกต์บุญด้วยกัน

ภาพจาก อินสตาแกรม weir19 , bellacampen

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book