ไนกี้เตรียมออกวางจำหน่าย “ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 720” รองเท้าที่มีส่วนนวัตกรรมแอร์มีความสูงมากที่สุดเท่าที่ไนกี้เคยผลิตมา

ไนกี้เตรียมออกวางจำหน่าย “ไนกี้ แอร์แม็กซ์ 720”

รองเท้าที่มีส่วนนวัตกรรมแอร์มีความสูงมากที่สุดเท่าที่ไนกี้เคยผลิตมา

 

รองเท้าไนกี้แอร์แมกซ์ 720 (Nike Air Max 720) เป็นรองเท้าที่มีส่วนนวัตกรรมแอร์มีความสูงมากที่สุดเท่าที่ไนกี้เคยผลิตมา นอกจากนี้ยังเป็นรองเท้าที่แสดงถึงความสำเร็จล่าสุดของทีมพัฒนานวัตกรรมไนกี้แอร์ รวมไปถึงความร่วมมือระหว่างทีมพัฒนานวัตกรรมไนกี้แอร์และทีมงานนักออกแบบของไนกี้ ซึ่งความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆ ของไนกี้นั้นปรากฎอย่างเด่นชัดทั้งสีสันและวัสดุที่เลือกใช้ คุณคอร์ทนี่ย์ เดลี่ย์ (Courtney Dailey) รองประธานฝ่ายงานออกแบบสีของไนกี้อธิบายว่า “สีสันที่เราเลือกใช้นั้นต้องช่วยให้รองเท้าดูโดดเด่นและสะท้อนถึงวิวัฒนาการของนวัตกรรมไนกี้แอร์ไปพร้อมๆ กัน”

Nike Air Max 720_004 (Night)

 

Nike Air Max 720_003 (Day)

รองเท้าไนกี้แอร์แม็กซ์ 720 สี “Northern Lights” Night และ Day จะวางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ในจำนวนจำกัดที่ร้านไนกี้สาขาที่กำหนด และผ่านทางแอพพลิเคชั่น SNKRS รวมถึง SNEAKRS ร้านค้าไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามดิสคัฟเวอรี และตัวแทนจำหน่ายไนกี้ชั้นนำ ได้แก่ Carnival, Seek และ 24kilates

    

Nike Air Max 720_009 (TotalEclipse)

 

Nike Air Max 720_006 (SeaForest)

 

รองเท้าไนกี้แอร์แม็กซ์ 720 สี “Total Eclipse”, “Sea Forest” และสี “Pink Sea” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ในจำนวนจำกัด ทางเว็บไซต์ nike.com และร้านค้าไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามดิสคัฟเวอรี และตัวแทนจำหน่ายไนกี้ชั้นนำ ได้แก่ Carnival, Seek และ 24kilates

 

Nike Air Max 720_005 (PinkSea)

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book