“เมทัล” อัปเดตความคืบหน้าวิวาห์ “โดม” แย้มงานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่

     เป็นสาวในวงการบันเทิงคนนึง ที่สาวๆค่อนประเทศพากันอิจฉาไม่น้อย สำหรับว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มหล่อ “โดม” ปกรณ์ ลัม ที่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาว “เมทัล สุขขาว” ที่เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

โดย “เมทัล” ได้มาอัปเดตความคืบหน้าในการเตรียมงานแต่ง ว่าในวันพิธีจะจัดขึ้นสองวันด้วยกัน ในวันที่ 10 สิงหาคม ที่วิลล่าแม่ของฝ่ายชาย ที่จังหวัดสระบุรี จะเป็นแนวธรรมชาติ เป็นพิธีสงฆ์ เลี้ยงพระ สวมแหวน ซึ่งจะมีแต่คนสนิท และวันที่ 17 สิงหาคม เป็นงานสังสรรค์ ที่จะเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ และสื่อฯ ไปร่วมสนุกกัน ส่วนสถานที่ ที่ไหนนั้นยังขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าทุกคนเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะยังไม่มีใครเคยจัดงานแต่งงานที่นี่มาก่อน

    แจงคอนเซ็ปต์งาน ตอนนี้ยังไม่สรุป ยิ้มจะให้พ่ออวยพรด้วยการร้องเพลง ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวก็ยังไม่ลงตัว เพราะฝ่ายชายชอบกระโปรงบานๆ แต่ตนคิดว่าเวลาถ่ายรูปกับแขกหรือยืนกับเจ้าบ่าวก็จะต้องยืนห่างกัน ก็กำลังงงว่าจะต้องเป็นชุดแบบไหน ขำๆงานคืบแค่ 1 เปอร์เซ็นต์ เพราะเพิ่งจองแค่สถานที่ แต่ก็มีลิสต์รายชื่อแขกไว้บ้างแล้ว

เผยตอนนี้ยังไม่ค่อยตื่นเต้น คาดคงไปตื่นเต้นใกล้ๆวันงาน ส่วนโดมยังไม่มีพูดอะไร แต่ดูมีเครียดๆบ้าง ด้านสองครอบครัวก็มีเตือนตามสไตล์ ว่าทำอะไรให้ทำเนิ่นๆ เรื่องพรีเวดดิ้งก็ยังไม่ได้ถ่าย แต่เลือกช่างภาพไว้แล้ว อยากถ่ายรูปแนวธรรมชาติ เน้นคน ไม่เน้นวิว

ภาพจาก อินสตาแกรม metalmetal , domepakornlam

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book