“Emotion Town” คัมแบ็คในรอบ 12 ปี ปล่อย “ชั่วโมงเศร้า” ได้ “เขต ธาราเขต” รับบทพระเอก MV

     เคยทำความรู้จักกับคนฟังจากเพลงสุดฮิตอย่าง “เหตุเกิดจากความเหงา” เมื่อ 12 ปีก่อน สำหรับ 2 หนุ่ม วิน-กวิน ชูกิจเกษม และ แอ๊น-พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน Emotion Town (อีโมชั่น ทาวน์) โดยการกลับมาครั้งนี้ ก็ยังคงอิสระทำเองเช่นเคย และยังได้ หยก-ครองพล สุทธิสานนท์ โปรดิวเซอร์คนเดิมร่วมงาน

ซึ่งที่มาของซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 12 ปีนี้ “ชั่วโมงเศร้า” หนุ่มวินเผยว่า “แต่งจากเรื่องจริงของเพื่อนสนิทที่คบกับแฟน รักกันดีมา 3-4ปี แล้วอยู่ดีๆ ก็เลิกกันด้วยเหตุผลว่า เบื่อในความสม่ำเสมอ ซึ่งบทสรุปของเพลงอยู่ที่ท่อนบริดจ์ตรงที่ว่า ใจคนที่ต้องเปลี่ยน ก็ไม่รู้ห้ามยังไง ห้ามฟ้าไม่ให้เปลี่ยนสี ค่อยคิดจะห้ามใคร ไม่ให้เปลี่ยนใจ เหมือนเราก็ต้องการบอกเพื่อนว่า ไปห้ามฟ้าไม่ให้เปลี่ยนสีให้ได้ก่อนที่จะไปห้ามไม่ให้เขาเปลี่ยนใจ คือมันยาก ไม่มีทางหรอกครับ”ส่วนการได้ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้ หนุ่มแอ๊นเผยว่า “น้องเขต ธาราเขต รู้จักกันกับ พี่หยก โปรดิวเซอร์ของเราอยู่แล้ว เราก็เลยลองชวนดู ซึ่งน้องเขาก็สนใจเพราะเขาไม่เคยเล่นมิวสิควิดีโอมาก่อนด้วย และพอได้ฟังเพลงเราแล้ว เขาเลยตกลงรับเล่นให้เราครับ”

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของ Emotion Town ในรอบ 12 ปี “ชั่วโมงเศร้า” มิวสิควิดีโอมีให้ชมแล้วทาง YouTube Emotiontown Official และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของวง Emotion Town ได้ที่ Facbook EmotionTown.Official

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book