เปิดวาร์ป “อิน สาริน” เจ้าของบท “พ่อเพิ่ม” จาก “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” หล่อ งานดี จนต้องกรี๊ด

     เรียกเสียงความฮา และฮอตแรงตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์เลยทีเดียว สำหรับละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” จนได้ขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ของประเทศไทย และอันดับ 3 ของโลก แถมเรตติ้งยังพุ่งไปถึง 4.0 ที่นำทัพความฮาโดยคู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” , “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และนักแสดงตัวเป้งอีกคับคั่ง และไม่ใช่แค่ความฮาที่ละครเรื่องนี้นำมาเสิร์ฟ แต่ยังแฝงไปด้วยความรู้เกี่ยวกับเรื่องยาแผนโบราณ และสมุนไพรต่างๆอีกด้วย

และยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่เรียกกระแสความฟินเฟ่อให้กับบรรดาสาวๆ ไม่แพ้ความฮาของละคร นั่นก็คือ “อิน” สาริน รณเกียรติ เจ้าของบท “พ่อเพิ่ม” นั่นเอง ที่สำคัญความละมุนของหนุ่มคนนี้ ยังคว้าหัวใจสาวๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ที่สาวๆตั้งให้ว่า #สามี

      วันนี้ “Kazz Magazine ออนไลน์” เลยขอมาเปิดวาร์ป “พ่อเพิ่ม หรือ “อิน-สาริน รณเกียรติ #สามี ของสาวๆทั่วประเทศกัน ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามผลงานของหนุ่มอินคนนี้ คงรู้แล้วว่าอินได้แจ้งเกิดในละครที่แสดงเต็มตัวเรื่องแรก ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว” ที่รับบทบาท “ธนู” หนุ่มผู้ที่คอยช่วยเหลือพระเอกในเรื่องอย่าง “เจมส์ มาร์” และถ้าหากให้พูดถึงเรื่องโปรไฟล์ ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

โดยชื่อจริงของหนุ่ม “อิน สาริน” นั้นมีความหมายว่า “ผู้เป็นใจกลางของทุกสิ่ง” อินเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2538 มีพี่สาว 1 คน และน้องสาว 1 คน “อิน” เรียนจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กีฬาที่ชื่นชอบคือ ฟิตเนส เทนนิส แบดมินตัน และว่ายน้ำ ก่อนหน้านี้อินเป็นที่รู้จักของสาวๆในฐานะหนุ่มคิวท์บอยแห่งสถาปัตย์ จุฬาฯ และเคยเป็นดีเจของคลื่น get 102.5 อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอินเริ่มรู้ใจตัวเองว่าชื่นชอบงานแสดง จึงได้ตัดสินใจไปเรียนแอ็คติ้ง และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่วิก 3

ซึ่งตอนนี้ “อิน” ยังมีผลงานที่โดดเด่นอีกหนึ่งเรื่อง ที่เจ้าตัวรับบทพระเอกเต็มตัว ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย” ตอน “ภูผา” ประกบคู่กับ “พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” ที่เพิ่งออนแอร์ตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ภาพจาก อินสตาแกรม inpitar

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book