‘NCT 127’ เป็นศิลปิน K-POP เพียงหนึ่งเดียวที่จะปรากฏตัวในคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อการกุศลระดับโลก ‘Vax Live: The Concert to Reunite the World’

มีข่าวดีมาให้แฟนๆ NCT 127 ได้ปักหมุดรอชมกันอีกแล้ว ในเร็วๆ นี้พวกเขามีกำหนดการจะแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่กับ ‘Vax Live’ โดย Global Citizen ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกหลายคนและเป็นศิลปิน KPOP เพียงกรุ๊ปเดียวที่ได้โชว์ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในครั้งนี้

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ทีเดียวสำหรับ Vax Live: The Concert to Reunite the World ที่จัดขึ้นโดย Global Citizen ที่ตัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะรณรงค์และสนับสนุนการฉีดวัคซีน COVID-19 ทั่วโลก และมีศิลปินชื่อดังเข้าร่วมโชว์และปรากฏตัวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อาทิ Selena Gomez, Jennifer Lopez, Foo Fighters, Meghan Markle, H.E.R และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย และในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต Global Citizen ได้มีการเปิดรับเงินบริจาคจากผู้ใจบุญและองค์กรต่างๆ เพื่อนำไปฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรทางการแพทย์นานาชาติกว่า 27 ล้านคน

โดยหนุ่มๆ NCT 127 มีกำหนดจะแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ผ่านช่องทางสตรีมบน Youtube GLOBAL CITIZEN ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 8PM EST และเป็นครั้งที่สองที่พวกเขาตอบรับเข้าร่วมงานกับ Global Citizen หลังจากที่ในปี 2019 หนุ่มๆ NCT 127 เคยปรากฏตัวเข้าร่วมในงาน The Global Citizen Fastival มาแล้ว และในคอนเสิร์ตการกุศล Vax Live: The Concert to Reunite the World ในครั้งนี้แฟนๆ เตรียมพบกับโชว์สุดพิเศษของพวกเขากันได้เลย

Source : Twitter GlblCtzn, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่