“ASUS” เปิดตัว “ASUS ZenBook” โน๊ตบุคส์แบบหน้าจอสัมผัส ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยไฟสร้างสรรค์

 “ASUS” เปิดตัว “ASUS ZenBook” โน๊ตบุคส์แบบหน้าจอสัมผัส

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยไฟสร้างสรรค์

สำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุคส์ขนาดพอเหมาะสำหรับพกพา ดีไซน์สวย พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถคนตอบโจทย์คนทำงานสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว ตอนนี้แบรนด์ ASUS ได้เปิดตัว “ASUS ZenBook” ที่มีขอบจอบาง (Ultra-thin NanoEdge bezels) มีกล้องเว็บแคมด้านบน ซึ่งเป็นกล้อง IR คู่ ช่วยในการ login เข้าแบบ face recognition ล้ำหน้าด้วย NumberPad เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเอซุสที่เอา NumberPad มาไว้ที่ทัชแพด (สำหรับ corei7

ซีพียู corei3/5/7/9 การที่โน้ตบุ๊กเครื่องนี้ใช้ 8th Gen Intel Core i7 หมายถึงความสามารถในการประมวลผลและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง การ์ดจอ MX150 มีการ์ดจอมาช่วยการทำงานในเรื่องกราฟิก แต่ถึงจะเล็ก น้ำหนักเบา (1.19 KG) แต่ผ่านการทดสอบ US military standard คือเอาไปทดลองการใช้งานในทุกสภาวะ ทั้งความร้อน ความเย็น ความชื้น ลำโพง Harman Kardon เสียงคมชัด คุณภาพดี 

ดีไซน์ มีวางจำหน่ายสองสี คือ Royal blue และ Icicle silver มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งใหม่บริเวณด้านบนคีย์บอร์ด เป็นสี rose gold และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโน้ตบุ๊กตระกูล ZenBook  สำหรับคนที่ซื้อ ZenBook 13 หนึ่งร้อยคนแรกจะได้กระเป๋าโน้ตบุ๊กเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Insomnia by Vara เพื่อเอซุสโดยเฉพาะ ทั้งยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองแบรนด์ ราคาเริ่มต้นของ ASUS ZenBook UX333 อยู่ที่ 26,990 บาท

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book