อร้ายยย! อยากเป็นเธอคนนั้น! “คริส-พีรวัส” เล่าโมเม้นต์หวาน ทำเซอร์ไพรส์แฟนตอนอยู่ม.4

 

อร้ายยย! อยากเป็นเธอคนนั้น! “คริส-พีรวัส” เล่าโมเม้นต์หวาน

ทำเซอร์ไพรส์แฟนตอนอยู่ม.4

 

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับหนุ่ม “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ล่าสุดกำลังควงคู่หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” บินลัดฟ้าไปพบแฟนๆ ชาวจีนทุกคนที่เมืองชิงเต่าในงาน “Krist & Singto 1st Fan Meeting in Qingdao” ในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ และกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ที่มีกำหนดจะออนแอร์ทางช่อง GMMTV เร็วๆ นี้

ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลวาเลนไทน์แบบนี้ KAZZ เลยขอถือโอกาสพูดคุยกับหนุ่มคริส เกี่ยวกับมุมมองของความรัก รวมถึงโมเม้นต์หวานที่เขาประทับใจมาเล่าให้แฟนฟังๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ใกล้จะมาถึงนี้…

วิธีประคับประคองความรักให้อยู่ยืนยาว

คริส : “เอาใจใส่ครับ เอาใจใส่ในที่นี่คือหมายถึงในทุกปัญหาเราก็จะรู้ไงเพราะเราเอาใจใส่ อย่างในช่วงนี้เรามีปัญหาเรื่องเวลา เราให้เวลาเขาไม่ค่อยได้ก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเวลาให้มากขึ่น ช่วงนี้เราไม่ค่อยโทรศัพท์หาเขาเลยนะ มันก็จะเป็นประเด็นในทุกๆ คืน ก็ต้องเอาใจใส่โทรหาเขาให้มากขึ้น อยู่ที่ว่าปัญหาเรามันบอกระบุไม่ได้ แต่ถ้าเกิดเราอยากประคับประคองเราก็ต้องใส่ใจอยู่ตลอด เติมตลอดคิดว่าความรักเป็นรถ ต้องเติมน้ำมันให้มันเรื่อยๆ”

ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ที่เคยได้รับ

คริส : “โดยปกติในวันวาเลนไทน์ผมจะต้องเป็นฝ่ายที่ให้ผู้หญิงไง เลยไม่ค่อยได้รับของขวัญอะไรที่มันรู้สึกว้าว แต่เราชอบทำให้เขาว้าว ตอนที่อยู่ม.4 ในตอนนั้น POPPY LOVE มาก อยากทำวาเลนไทน์ให้ยิ่งใหญ่มากๆ แล้วตอนเด็กๆ เราก็ไม่สามารถที่จะไปบ้านเขาได้ สิ่งที่ทำได้คือโต๊ะนักเรียนของเขา ผมก็เอาแล้วซื้อลูกอมฮาร์ทบีทมาแบบเป็นสิบถุงเลย แล้วผมก็วางเรียงที่โต๊ะให้เต็มจนไม่เหลือเนื้อโต๊ะ แล้วก็เอาตุ๊กตาตัวหนึ่งไปวางไว้ เป็นตุ๊กตาคิตตี้ตัวใหญ่เบ้อเริ่มเลย ในตอนนั้นที่ผมซื้อตัวใหญ่เท่าเอววางบนเก้าอี้เหมือนมีคนนั่งอยู่ แล้วผมก็แอบอยู่ ให้เขาเดินเข้าไปในห้องแล้วเห็น เดี๋ยวผมเดินสวนหลังเข้าไป แล้วผมก็ถือกีต้าร์ตัวหนึ่ง ตอนนั้นผมร้องเพลงคำตอบอยู่ที่หัวใจของวงโปเตโต้ “เสียงหัวใจมันดันบอกฉันว่าเธอคือคนนั้น” (ร้องเป็นเพลง) แล้วผมก็เดินเข้าไปเลย แล้วทุกคนก็เล่นด้วย ร้องเพลงแล้วก็ตบมือ เขาว้าวมาก (ผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้นเป็นใครกันนะ?) เป็นแฟนเก่านี่แหละครับ เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าพยายามทำมากที่สุดแล้วในปีนั้น”

อวยพรให้แฟนๆ ชาว KAZZ MAGAZINE

คริส : “อวยพรวันวาเลนไทน์แล้วก็ตรุษจีนไปด้วยเลยพร้อมๆ กันแล้วกันเนอะ สำหรับแฟนๆ KAZZ ทุกๆ คนนะครับ ตรุษจีนก็ขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ คิดเสียว่าเป็นปีใหม่จีนเราก็เริ่มใหม่ด้วยกับคนจีนไปเลย แล้วก็วันวาเลนไทน์ใครที่ยังไม่มีคู่ ใครที่ยังไม่พบเจอนะครับก็ขอให้พบเจอแต่คนที่ดี คนที่มีความสุข แล้วก็คนที่รักคุณจริงๆ นะครับ แล้วก็ขอให้ทุกคนมีความสุขตลอดทั้งปีครับ”

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book