“หมวยลี่” โต้ลั่นไม่ได้ปล่อยแชทไลน์ แจงที่มาเงินหมื่น รับยังรัก “โป๊ป”

     ออกมาชี้แจงทุกประเด็นให้หายสงสัยกันแล้ว สำหรับ “หมวยลี่” พัชมน ธานีวัชรกุล หรือ “หมวยลี่ AF11” หลังจากเป็นข่าวถึงความสัมพันธ์กับ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ที่ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า รู้จักกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น แต่ทว่าเรื่องดราม่ายังไม่จบ!! เพราะหลังจากนั้นไม่นานได้มีรูปถ่ายคล้ายพระเอกดังเปลือยท่อนบน พร้อมแชทหลุด และสลิปการโอนเงินจำนวนหนึ่งหมื่นบาท ทำให้คนสงสัยว่า “หมวยลี่” เป็นคนปล่อยแชทนี้หรือไม่ แม้ว่าเธอจะไปแจ้งความและชี้แจงว่าเธอถูกแฮ็กข้อมูลก็ตาม

       โดยในช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.พ.) “หมวยลี่” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “Her Day วันของเธอ” ยืนยันชัดไม่ได้เป็นคนปล่อยแชทไลน์ และไม่รู้ว่าแชทหลุดมาจากไหน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยโดนแฮ็กไลน์และไอจี ซึ่งได้เข้าไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เพราะมันทำให้ตนเสียหาย เพราะมีการทักไปยืมเงินเพื่อนด้วย รับเคยส่งอะไรให้เพื่อนดู แต่แค่คุยเม้าท์กันปกติ ซึ่งตนก็ไม่อยากโทษใคร

แจงรู้จักกับโป๊ปเมื่อปีที่แล้ว คุยกันได้ประมาณ 5 เดือน อุบรายละเอียดขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่อยากจะสร้างประเด็น  ส่วนสัมพันธ์ขั้นไหนนั้นตนก็ไม่รู้เรียกว่าอะไร เป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ซึ่งช่วงที่คุยกับฝ่ายชายก็มีไปไหนด้วยกันบ้าง แจงที่มาเงิน 10,000 บาท ฝ่ายชายแค่ฝากซื้อของ ลั่นไม่ใช่ค่าตัว รับรู้สึกแย่คนมองในแง่ไม่ดี ส่วนเรื่องรูปหนุ่มเปลือยท่อนบนตนก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้เป็นคนถ่ายและไม่ได้มาจากกล้องตน

เผยมีคนสนิทบางส่วนที่รู้ว่าคุยกับดาราหนุ่ม ด้านแม่ของตนก็เป็นห่วง เพราะฝ่ายชายเป็นคนของสังคม และห่วงว่ามันอาจจะมีผลกระทบต่อตนในอนาคต ซึ่งก็กระทบค่อนข้างหนัก ลั่นไม่เคยคิดเกาะกระแสดัง เพราะตนก็ไม่ได้อยากทำงานตรงนี้แล้ว รับหลังมีข่าวถูกผู้ใหญ่เรียกไปตักเตือนว่าอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรที่ทำงานอยู่เสื่อมเสีย ตนจึงตัดสินใจลาออก

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ทำให้โป๊ปเข้าใจผิดและไม่คุยกับตน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว รับก่อนหน้านี้ก็ได้อธิบายให้อีกฝ่ายแล้วว่าตนไม่ได้เป็นคนทำ อีกฝ่ายก็รับฟังแต่จะเชื่อหรือไม่ก็ไม่รู้ เชื่อหากฝ่ายชายได้ดูการสัมภาษณ์วันนี้และเชื่อขึ้นมาบ้าง ก็คงได้เคลียร์กัน แต่ถ้าฝ่ายชายจะคิดเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไร เพราะตนได้เคลียร์ตัวเองแล้ว เมื่อถูกถามว่า “ยังรักพี่เขาอยู่ไหม” เจ้าตัวพยักหน้า

ส่วนประเด็นที่เพื่อนๆจากเวทีเดียวกัน (ปูน AF11 และ คิว AF11) ออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ ตนก็เพิ่งจะรู้ข่าวเมื่อวันก่อน แจงไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว เลิกกันมานานแล้ว ตนก็งงว่าเขาต้องการอะไร แต่ถ้าหากตนเคยทำอะไรให้ไม่พอใจ หรือทำอะไรให้เสียใจก็ต้องขอโทษ ขอให้ทุกอย่างมันจบ เชื่อว่าทุกคนเคยมีอดีตที่ไม่ดีมาก่อน แต่วันนี้พยายามทำชีวิตให้ดีที่สุดแล้ว ไม่เข้าไปยุ่งกับพวกเขาแล้ว และก็ขอให้พวกเขา ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ที่ต้องการออกมาแฉ คืออยากทำอะไรก็ทำเลย

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9mcot/videos/375906716570908/?__tn__=%2Cd%2CP-R&eid=ARDcz8mFhQaDWbR5t8KvhIsrIchudoKcCgMwhewIxGDQrsdREBRdUf5XQAV4m1We2NYws8LReftSO_sT

ภาพจาก อินสตราแกรม muayyli_pm เฟสบุ๊ค “Her Day วันของเธอ” , Thanavat Vatthanaputi

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book