“ญาญ่า” เผยสาเหตุแพ้ยา จนแอดมิดโรงพยาบาล ยิ้ม “ณเดชน์” ดูแลดี

     ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมากหลังจากที่มีข่าวนางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา เสปอร์บันด์ หน้ามืดเป็นลมกลางกองถ่ายละครกลิ่นกาสะลอง จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยล่าสุด “ญาญ่า” ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งตนไม่ได้เป็นลม แต่เกิดจากอาการแพ้ยาฆ่าเชื้อ เพราะก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุเล็กๆที่นิ้ว ต้องเย็บ 3 เข็ม หลังจากที่กินยาฆ่าเชื้อก็เกิดอาการแพ้ ที่แพ้หนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล และอยู่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน โดยอาการตอนนั้น มีอาการลมตี หัวใจเต้นแรง ความดันตก ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าอันนี้คืออาการแพ้ยา เผยใช้เวลาเป็นเดือนถึงจะฟื้นกลับมาเหมือนเดิม แต่ตอนนี้สุขภาพดีแข็งแรงแล้ว

   ยิ้มณเดชน์ดูแลดี เป็นกำลังใจให้อย่างดี รับเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ฝ่ายชายตามดูแลถึงกองละคร เผยช่วงนี้ตนทำงานหนัก บางทีก็เบลอๆ จนเกิดอุบัติเหตุ ณเดชน์เลยมาให้กำลังใจเยอะขึ้น รับบางทีทำงานจนลืมว่าไม่ไหว ซึ่งตนก็อยากให้งานออกมาดี ก็เลยพยายามฮึบ แต่สุดท้ายก็ต้องฟังร่างกายตัวเองด้วยว่ารู้สึกยังไง

เผย 2-3 เดือนที่ผ่านมา แม่แคนเซิลงานให้เพื่อที่จะให้ตนได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ตอนนี้แข็งแรงแล้ว ยังรับได้เรื่อยๆ ส่วนวันวาเลนไทน์นี้ยังไร้แพลน เพราะทำงานทั้งคู่ คาดไม่น่ามีเซอร์ไพรส์

ภาพจาก อินสตาแกรม keaw_jung , urassayas

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book