“เจมส์จิ” ลั่นเรื่องดราม่าไม่กระทบสัมพันธ์ “โฟม” เชื่อฝ่ายหญิงชินแล้ว….

      ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ กับทริปทัวร์ประเทศญี่ปุ่นของ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ “โฟม” ร่วมทริปกับเพื่อนๆวิก 3 อย่าง “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ , “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ , “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ , “ต้น” อาชว์ ไหลสกุล และเมคอัพอาร์ติสต์ “เอ” ทิวากร โสภาอัศวภรณ์

ที่ในระหว่างทริปนี้เจมส์ก็ถูกจับตาหนักมากว่าได้ควงโฟมไปด้วยหรือไม่ จนลามเป็นเรื่องดราม่าไปถึงรูปที่ “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ลงในไอจี งานนี้กว่าจะเรื่องสงบได้ก็เมื่อ หนุ่มเจมส์ ตัดสินใจโพสต์รูปรวมแก๊ง ที่มีสาวโฟมยืนอยู่ข้างๆให้เห็นแบบชัดๆ ชนิดไม่ต้องซูม!!!

ล่าสุด “เจมส์ จิรายุ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงทริปทัวรืญี่ปุ่นที่ผ่านมาว่าเป็นทริปที่ไปเที่ยวพักผ่อน ปัดพาแฟนสาวโฟมไปเปิดตัว แค่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ส่วนที่คนมองว่าเป็นทริปที่ทำให้ต้องเปิดตัวแฟนสาวเพราะก่อนหน้านี้มีกระแสเหมือนไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ลั่นคงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะตนได้เปิดตัวไปแล้ว จะให้เปิดตัวอะไรอีก ปัดเพราะเกิดประเด็นดราม่าทำให้ตัดสินใจลงรูปโฟม แจงก็แค่ถ่ายรูปกลุ่มปกติ เพราะเแต่งตัวธีมเดียวกัน

เผยคนในแก๊งทริปญี่ปุ่น ไม่ซีเรียสหลังโดนเอี่ยวกระแสดราม่า และตนก็เชื่อว่าแฟนสาวชินกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะด้วยระยะเวลา ซึ่งตนก็ได้บอกโฟมตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเป็นอะไร ประมาณไหน ยืนยันกระแสต่างๆไม่มีผลกับความสัมพันธ์ ส่วนรูปคู่ฝ่ายหญิงยังไม่คิดลง และมีคิดรับงานคู่ วาเลนไทน์นี้ยังไร้เซอร์ไพรส์ เพราะตนติดงาน

ภาพจาก อินสตาแกรม jirayu_jj , taewaew_natapohn ,jirafoam117.199

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book