“วิว” แฮปปี้คบ “เจษ” 1 เดือน ชมฝ่ายชายน่ารัก….

     ถึงคราวที่ดาราสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ออกมาเปิดใจกับความรักครั้งใหม่กันบ้างแล้ว หลังจากที่ “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ได้ยอมรับว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับฝ่ายดาราสาว 1 เดือน

โดยสาว “วิว” เผยว่าความรักครั้งใหม่กับ “เจษ” ราบรื่นดี รับศึกษากันมาประมาณ 1 เดือน ชมฝ่ายชายน่ารัก ตั้งใจเรียน-ทำงาน รับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ เผยก่อนหน้านี้เคยเจอฝ่ายชายมานานแล้ว เพราะอยู่ช่องเดียวกัน แต่ยังไม่เคยมีงานร่วมกัน ปัดเป็นรักที่เกิดกลางกองละคร “ทะเลริษยา” หลังจากที่ได้ร่วมงานกับเจษ แจงก่อนหน้านี้ก็เคยเจอกันมาแล้ว แต่แค่ว่ามาคลิ๊กกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่ตนไม่มีใคร

   โบ้ยเป็นเรื่องของเขา หลังถูกถามประเด็นก่อนมาคุยกับตนเจษมีแฟนอยู่แล้ว แจงตนก็อยู่ในส่วนของตน แจงก่อนคุยก็ดูอยู่แล้ว ว่าจะไม่มีปัญหาในครั้งหน้า เพราะตอนนั้นต่างคนก็ไม่ได้มีคนคุย ด้านแม่ของตนก็ไม่ได้ไฟเขียวหรือไฟแดง เพราะมันไม่ได้มีปัญหาอะไร ปัดฝ่ายชายเข้าทางแม่

แจงรูปที่โพสต์ในไอจีพร้อมแท็กหากันเป็นรูปในละคร ส่วนที่เป็นสาเหตุให้คนจับตาว่ากำลังคบหาดูใจกันนั้น ตนก็มองว่าไม่ได้เป็นอะไรที่ไม่ดี เพราะโตๆกันแล้ว และไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด แค่รู้จักกัน ถ่ายละครทำงานด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรที่เสียหายที่ต้องปิดบัง แจงเพิ่มเริ่มคุย ก็ขอดูกันไปยาวๆ ส่วนสถานะจะเป็นแบบไหน ก็ค่อยว่ากันไป

ภาพจาก อินสตาแกรม villwannarot

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book