“ปิงปอง-ธงชัย” เผยวันวาเลนไทน์ปีนี้ถ้ามีโอกาสขอเดทกับท่านนายก!

เปิดตัวซีรีส์ ‘HOH Family’ (โฮะ แฟมิลี่) ครั้งแรกของคอนเทนต์วิวออริจินัลจากประเทศไทย ร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์เหล่านักแสดงนำ เก้า จิรายุ / ปันปัน สุทัตตา / ปิงปอง ธงชัย และคารีสา ที่ยกทีมมาพร้อม พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับ ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

KAZZ MAGAZINE มีโอกาสได้พูดคุยกับ ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม กับเรื่องราวการรับบทพี่ชายคนโตในซีรีส์ พร้อมกับแชร์เรื่องราวความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ โดยเจ้าตัวเผยออกมาเบาๆ ว่าอยากออกเดทกับท่านนายกในวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

    

-ซีรีส์เรื่อง “โฮะ แฟมิลี” รับบทเป็นใคร

รับบทเป็นนักแสดงนำ (เป็นนางเอกเลยดิ?) ก็ไม่เชิงว่าเป็นนางเอกมาก แต่คนร่วมแสดงด้วย ทั้งฝีมือ ทั้งโครงหน้า ทั้งมวลกาย มันก็นำไปเยอะจริงๆ (หัวเราะ) ปันปัน คารีสา หรือว่าเก้า ก็ตามหลังเราเยอะจริงๆ

-ขอถามวาเลนไทน์บ้าง ปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าปีที่ผ่านมาไหม

แตกต่างตรงเมื่อคืนนี้ ผู้ชายที่คุยได้ 5 วัน เกิดมาอายุ 30 ปี ไม่เคยมีใครเข้ามาในชีวิตแบบนี้ (แล้วเขาก็หายไป? ) เขาบล็อกไลน์ เขาบล็อกไอจี กับคำพูดสุดท้ายที่เขาบอกว่า “คาแรกเตอร์แบบนี้หรอจะมีความรัก” (ทำหน้าตกใจ) เฮ้ย! แค่เอาตัวไปโดนผู้ชายเองป่ะ? แต่ถ้าเธอไม่รักเราก็ไปเลยจ๊ะ เพราะว่าเรารักตัวเอง

-ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้ปิงปองหัวใจสั่นระรัว

ผู้ชายแบบไหนก็ได้ค่ะ ที่ไม่ได้โกงเรา ที่มาดี อย่ามาเป็นพิษเป็นภัยแล้วกันค่ะ

-ถ้ามีโอกาสเดทกับคนดังอยากออกเดทกับใคร

อยากออกเดทกับนายก (นายกคนปัจจุบัน?) ค่ะคนล่าสุด (ยิ้มๆ )  (ฟ้ารักพ่อไหม?) ก็แล้วแต่ค่ะ ใครก็ได้ ฝากไว้คนหนึ่ง “อยากมี มีอะไรกับนายก อยากมี มีอะไรกับนายก” (ร้องเพลง)  ฟ้ารักพ่อค่ะ (หัวเราะ)

-ปิงปองมีวิธีอะไรที่ทำให้งานประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้

ถามว่าประสบความสำเร็จแล้วหรอ โน (ส่ายหน้า) การประสบความสำเร็จของฉันคือการได้ขึ้นบิลบอร์ดกับ ‘แอนเจลีนา โจลี’ ในแคมเปนจ์อย่าทำลายช้าง (หัวเราะ)

-งั้นแปลว่าเป้าหมายยังอีกยาวไกล

มากเลยทีเดียว สำหรับการแสดงฉันคิดว่าฉันต้องไปไกลกว่านี้ ไปให้ไกลสุดขอบโลก ไปนาซ่า หรือว่าไปจักรวาล (ถ้า100% ตอนนี้อยู่ในช่วงไหน?) 1 ถ้าไปแตะถึง 100 คือต้องไปถึง‘แอนเจลีนา โจลี’ ต้องอยู่เพนเฮาส์เดียวกัน แอนเจลีนาอยู่ห้องซ้าย ฉันต้องอยู่ห้องขวา นั่นคือจุดมุ่งหมายต่อไปค่ะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book