แฟนตั้งตารอได้เลย “นาย ณภัทร” ผุดโปรเจกต์แหวกแนว พร้อมเล่านาที “แม่หมู” เข่าทรุด! เจอ “ติ๊ก เจษ”

      ไม่ว่าจะผ่านข้ามปีไหนๆ ก็เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ จริงๆ ที่ล่าสุดได้เล่นหนัง “friend zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ประกบสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่งานนี้หนุ่มนายออกตัวประกาศเลยว่าทุกคนตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มาก แถมเจ้าตัวยังผุดโปรเจกต์เกี่ยวกับเบื้องหลังสนุกๆเกี่ยวกับหนัง “friend zone” อีกด้วย ก่อนเม้าท์ “แม่หมู” พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นาทีเจอดาราคนโปรดอย่าง “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี ขั้นเข่าทรุด!!

โดย “นาย” เผยว่าหนังเรื่อง “friend zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ทางทีมบท ทีมGDH ทำงานกันมากว่า 2 ปี ซึ่งตนก็ได้มีโอกาสมาเวิร์กช็อปและทำทุกอย่างนานพอสมควร เผยบทหนังและบรรยากาศในกองน่ารักมาก และตนก็รักหนังเรื่องนี้มาก ก็อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสงานที่พวกเราทำกัน ส่วนบทบาทของตนในหนังเรื่องนี้ รับบทเป็นสจ๊วต อุบมีอวดความเซ็กซี่ ให้แฟนๆมารอดู วันที่ 14 ก.พ.นี้ ไม่กดดันคนคาดหวังเรื่องการแสดง เพราะเวลาตนทำอะไร ตนจะทำทุกอย่างเหมือนเป็นวันสุดท้ายและก็ทำเต็มที่ ไม่คาดหวังตำแหน่งพระเอกร้อยล้าน แค่อยากเห็นคนดูมีความสุข

พร้อมอัปเดตผลงานว่าตอนนี้กำลังถ่ายละครทางช่อง 3 เรื่องทีใครทีมัน และมีอีกเรื่องคาดจะน่าจะออกมาประกาศเร็วๆนี้ เผยตนสนใจเรื่องดนตรี ก่อนหยอดว่าถ้าใครได้ดู “ผมอยากขึ้นเทศกาลดนตรีมากครับ” แย้มมีโปรเจต์ที่ตนได้ทำขึ้นควบคู่กับหนัง “friend zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” เกี่ยวกับการถ่ายกล้องฟิล์มของตนที่ถ่ายตัวละคร ถ่ายบรรยากาศในกองสนุกๆ ตั้งแต่วันแรกที่ไปเวิร์กช็อป เผยทุกคนก็จะได้เห็นในไทม์ไลน์ ซึ่งเดี๋ยวจะมีประกาศให้ติดตามกันเร็วๆนี้ในอินสตาแกรมของตน

เม้าท์ “แม่หมู พิมพ์ผกา” นาทีที่ได้เจอดาราหนุ่มในดวงใจอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผยตนก็เพิ่งเคยได้เห็นครั้งแรกที่แม่หมูเป็นแบบนี้ เผยเห็นตอนแรกแม่หมูก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอใกล้เวลาที่พี่ติ๊กใกล้จะขึ้นโชว์ ตนก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ตลกมากแน่ๆ เพราะแม่ปลื้มพี่ติ๊กมาก ก็เลยถ่ายคลิปเก็บบรรยากาศมาให้ทุกคนได้ดู แต่ปรากฎว่ามันเกินคาดมาก แม่หมูเข่าทรุดเลย รับเต็มปากตั้งใจจะแกล้งแม่ ซึ่งก็ได้ขออนุญาตดารารุ่นพี่แล้วว่าจะถ่ายวิดีโอ เพราะคาดว่าน่าจะตลกแน่ แต่ก็ไม่คิดว่าแม่จะเป็นขนาดนี้ เพราะปกติจะเป็นคนเท่ๆแมนๆ ตนก็เพิ่งเห็นภาพนี้เป็นครั้งแรก

ภาพจาก อินสตาแกรม naphat_nin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book