“เดอะทอย” เล่านาทีนึกว่าฝัน “ลิซ่า BLACKPINK” ไดเรคIGหา

      ยังคงเป็นความประทับใจอยู่ไม่น้อย สำหรับ “The TOYS” หรือ “ทอย” ธันวา บุญสูงเนิน หลังจากที่นักร้องสาว “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ไดเรคไอจีมาหา ที่เจ้าตัวออกอาการปลื้มปริ่ม ฟินสุดๆ พร้อมออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมพร้อมติดแฮชแท็กว่า #dead

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยความประทับใจในครั้งนี้ว่า ตอนเห็นข้อความไดเรคของลิซ่า ตนเพิ่งตื่นพอดี ซึ่งตอนนั้นก็แยกไม่ออกระหว่างเรื่องจริงกับความฝัน พร้อมตอบขำๆว่าแต่ที่รู้ว่าเรื่องจริงเพราะหิวข้าว เลยรู้ว่าไม่ได้ฝัน เผยคิดนานมากก่อนที่จะตัดสินใจตอบไดเรคกลับไป ว่าควรตอบไหม หรือควรเอาไปให้แม่ดู หรือยังไง คิดว่าถ้าชาตินี้ตนไม่ตอบก็คงไม่ได้ตอบแล้ว

   เผยตนก็ติดตามนักร้องสาวอยู่ แต่ตามแบบเงียบๆ จะไม่ค่อยแสดงตัว เพราะเขิน ซึ่งก็ชอบลิซ่าตั้งแต่ตอนแรกๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามีคนไทยอยู่วง BLACKPINK และเก่งมาก ผลงานโดดเด่น มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตนก็แอบติดตามมาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่เห็นเพอร์ฟอร์ม เห็นการแสดงก็รู้เลยว่าฝ่ายหญิงไปไกลแน่นอน เผยชอบลิซ่าก่อนที่ลิซ่าจะชอบตน แต่ตนไม่อยากแสดงตัว เพราะขี้อาย ไม่อยากให้ใครรู้เพราะบางคนก็มองว่าเป็นวงผู้หญิง ก็ติดตามเงียบๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องออกมาแล้ว

ส่วนที่ทำเพลง “ก่อนฤดูฝน” เวอร์ชั่นพิเศษ ให้กับลิซ่า ตนไม่ได้คิดอะไรเลย อยู่ดีๆก็รู้สึกนึกถึงฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นงานที่ตนไปแสดงคอนเสิร์ตเล็กๆ ก็พูดขึ้นมาเล่นๆ ตอนนั้นก็มีคนแอบอัดคลิป แล้วลิซ่าก็ไปเห็น และไดเรคไอจีมาขอบคุณ ส่วนที่ตนกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่เกาหลีก็ไม่กล้าชวนลิซ่าไปดู เพราะไม่กล้า

ภาพจาก อินสตาแกรม thetoysthetoysthetoys , lalalalisa_m

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book