ประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการ K-POP ! ‘BTS’ ได้รับเกียรติเป็นผู้เชิญรางวัลในงาน ‘2019 Grammy Awards’

ประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการ K-POP !

‘BTS’  ได้รับเกียรติเป็นผู้เชิญรางวัลในงาน ‘2019 Grammy Awards’

 

‘BTS’ วงบอยแบนด์ศิลปินเกาหลีใต้ได้รับเชิญไปร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ‘2019 Grammy Awards’ ในฐานะผู้เชิญรางวัล  สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะกลุ่ม K-pop กลุ่มแรกที่ได้รับเชิญให้ประกาศรางวัลในงานอันทรงเกียรตินี้

งานประกาศรางวัล 2019 Grammy Awards ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ (เวลาท้องถิ่น) ที่ Staples Center ในลอสแองเจลิส ซึ่งพวกเขาได้รับความสนใจและการจับตามองในงานนี้เป็นอย่างมากตั้งแต่วินาทีที่ก้าวขาออกจากรถ และร่วมเดินพรมแดงในงานนี้

หลังจากที่ BTS ได้เดบิวต์มาเมื่อปี 2013 พวกเขาได้รับชื่อเสียงในระดับสากลหลังจากทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกสามครั้งและอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากมาย ล่าสุดกับเพลง “ Love Yourself: Tear ” ที่ทำให้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในชาร์ต Billboard 200 และจึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงาน Grammys ปีนี้

BTS ได้ขึ้นมาบนเวทีอันยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศรางวัล ‘Best R&B Album’ ซึ่ง ‘RM’ (คิมนัมจุน) ผู้เป็นลีดเดอร์ของวง ได้กล่าวบนเวทีว่า “พวกเราเติบโตในประเทศเกาหลีใต้ และมีความฝันที่อยากจะมายืนบนเวที Grammys มาโดยตลอด ขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกคนที่ทำให้ความฝันของพวกเราเป็นจริงนะครับ พวกเราจะกลับมาที่นี่อีกครั้งครับ”

 

ข้อมูลจาก : www.variety.com

ภาพจาก : www.billboard.com , @outrospice.twitter , @ImFine24525689.twitter

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book