“เจมส์” โชว์สเต็ปเอวเหนือขั้น สาวเต่างอยรอคอยอ้ายจ้า

อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด เมื่อหนุ่มเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้รับบท ‘เลิฟ’ สาวน้อยช่างฝันในซีรีส์ “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” ได้โชว์สเต็ปการเต้น เอวพลิ้ว จนผู้หญิงยังอาย

โดยที่เลิฟได้พรจากม้ายูนิคอร์นจึงสามารถแปลงร่างเป็นผู้ชายได้ และใช้โอกาสนี้เข้าไปเนียนใกล้ชิดพี่เวียร์(ไอซ์ -พาริส อินทรโกมาลย์สุต)ในโรงเรียน Great Men Academy แต่พี่เวียร์ดันเข้าใจว่าเลิฟเป็นโรคจิต เพราะครั้งแรกเจอ เวียร์ได้ช่วยเลิฟขึ้นจากน้ำในสภาพผู้ชายใส่ชุดผู้หญิง แถมพอมาเจอกันที่โรงเรียน เลิฟก็มีท่าทีเข้าหาเวียร์จนเกินเหตุ จึงทำให้เวียร์เกลียดเลิฟไปซะแล้ว

ในเมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.พ.) ก็ได้ออกอากาศเป็นตอนที่ 2  ก็ทำเอาคนดูถึงกับตะลึง พีคในพีค เมื่อเจมส์หรือเลิฟนั้น โชว์สเต็ปการเต้นเพลงเต่างอย ของ ‘จินตรา พูนลาภ’ เพราะพี่เวียร์ดันเข้าใจผิดเลยต้องหาข้อแก้ต่าง โดยการอ้างว่าที่ใส่กระโปรง เพราะต้องเต้นงานโรงเรียน และที่เข้ามาในโรงเรียน Great Men Academy เพราะเห็นพี่เวียร์เป็นไอดอลนั่นเอง

สำหรับแฟนคลับของเจมส์ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ที่เห็นเต้นพริ้วๆ เด้งเก่งๆ จังหวะเป๊ะๆ ก็เพราะเป็นการแสดงเท่านั้น และในตอนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นสามารถติกตามกันต่อได้ทาง LINE TV ทุกวันพุธเวลา 2 ทุ่ม

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book