อย่างฮา “ปาล์มมี่” ตอบกลับแฟนเพลงอยากเห็น PALMY Live in ราชมังฯ

  ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆไม่น้อย สำหรับคอนเสิร์ต “BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน” ที่นอกจากวงบอดี้สแลมแล้ว ยังมีคนอีกหนึ่งกลุ่มที่คงไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือแขกรับเชิญอย่าง “โจอี้ บอย” , “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” โดยเฉพาะสาวหนึ่งเดียวบนเวทีนั่นก็คือสาว “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ นั่นเอง

ซึ่งเธอได้มาสร้างสีสัน เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจให้กับแฟนๆบอดี้สแลม และแฟนเพลงจนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่งานคอนเสิร์ตผ่านไป “ปาล์มมี่” ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ และความในใจที่ได้ร่วมขึ้นเวทีในครั้งนี้ “ขอขอบพระคุณพี่พี่บอดี้สแลมและทีมงานมากมากนะคะ สำหรับช่วงเวลาที่ได้ซ้อมและสนุกด้วยกันบนเวที เป็นเกียรติค่ะที่ได้ร่วมเล่น ร่วมเห็นความยิ่งใหญ่ของวงกับแฟนแฟนบอดี้ในครั้งนี้ด้วยลูกกะตาของตัวเอง ด้วยรักและเคารพกับโค้งตัวโก่งคาราวะหนึ่งทีค่ะ #BODYSLAMFEST #วิชาตัวเบาLiveinราชมังคลากีฬาสถาน #ปาล์มมี่ #geniefest”

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแน่น หนึ่งในนั้นก็เป็นคอมเมนต์ของแฟนคลับคนนึงที่อยากให้ปาล์มมี่ จัดคอนเสิร์ตที่ ราชมังฯ บ้าง หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับอีก 4 คน เข้ามาเชียร์ว่าอยากเห็น PALMY Live in ราชมังฯ เช่นเดียวกัน และความพีคมันอยู่ตรงนี้!! เพราะนักร้องสาวปาล์มมี่ เข้ามาตอบคอมเมนต์สุดฮาว่า….. “5 คน” , “ราชมัง?” และตบท้ายว่า “ปิดห้องเช่าเล่นก็ได้ค่ะ” ….. ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีแฟนคลับอีกจำนวนมาก แห่เข้ามาคอมเมนต์ว่ารอปาล์มมี่ live in ราชมัง อยู่นะจ๊ะ

แหม….ดูจากการตอบกลับแฟนคลับก็รู้แล้วว่า #ปาล์มมี่เป็นคนตลก

ภาพจาก เฟสบุ๊ค PALMY

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book