โอ้ย….พ่อคุณของแม่ “โอปอล์” กรี๊ดแตก “พัคโบกอม” ทวิตขอบคุณหลังงานแฟนมีตติ้ง

  โอ้ย….เห็นแล้วก็ฟินแทนขุ่นแม่โอป “โอปอล์” ปาณิสรา อารยะสกุล จริงจริ๊งงง ที่เจ้าตัวได้แชร์ต่อข้อความที่ พระเอกซุปตาร์ชาวเกาหลี “พัคโบกอม” (PARK BO GUM) ส่งข้อความหาในทวิตเตอร์ ที่ทวิตขอบคุณโอปอล์ที่มาเป็นพิธีกรในงานแฟนมีตติ้ง “2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK ” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยซุปตาร์หนุ่ม “พัคโบกอม” ได้ทวิตข้อความหาโอปอล์ว่า Sorry, I couldn’t even have a chance to say good bye to you. It was really nice to meet you again, and thank you for being the best MC for the fan meeting. It was a good day indeed thanks to you. Hope to see you again! (ขอโทษที่ฉันไม่มีโอกาสได้บอกลาคุณ ดีใจที่ได้พบคุณอีกครั้ง และขอขอบคุณสำหรับการเป็นพิธีกรที่ดีที่สุด สำหรับงานแฟนมีตติ้ง มันเป็นวันที่ดีจริงๆ ต้องขอบคุณคุณ. หวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้ง)

ซึ่งงานนี้เห็นที่ขุ่นแม่โอปอล์ออกอาการปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฮืออออออออออออออออ โบกอมทวิตมาหา ฮืออออออออ พ่อคุณของแม่” ที่สร้างทั้งความฟินและความอิจฉาหนักมากกกกของบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆทั้งประเทศ

ทั้งนี้ โอปอล์ได้มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแฟนมีตติ้งของ “พัคโบกอม” เป็นครั้งที่สองที่พระเอกซุปตาร์มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย

ภาพจาก อินสตาแกรม opalpanisara , parkb0gum ทวิตเตอร์ @BOGUMMY

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book