“จียอน” ยิ้มกริ่ม “ฮั่น” ให้กุหลาบทองคำ ไม่ซีฯคนตีความผิด

  ยิ่งนับวันความหวานของ “ซอ จียอน” และ “ฮั่่น” อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” ก็ยิ่งหวานขึ้นจนน้ำตาลเรียกพี่ ยิ่งเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฮั่นยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ดอกกุหลาบทองแท้แก่จียอนอีกด้วย ถึงแม้ว่าทั้งสองคนยังไม่ระบุว่าคบกับในสถานะไหนก็ตาม

งานนี้เมื่อได้เจอสาว “จียอน” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความคืบหน้ากับความรักในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวรับว่าแอบตกใจที่ฮั่นให้ดอกกุหลาบสีทอง ไม่รู้ว่าฝ่ายชายจะเตรียมให้ เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่ แจงเหตุไม่ลงรูปเพราะไม่สบาย กินยาแล้วหลับไปเลย ซึ่งทุกคนก็เป็นห่วงคิดว่าตนและฮั่นทะเลาะกันหรือเปล่า

เผยตอนแรกตนไม่รู้ว่าเป็นทองแท้ โวปกติฝ่ายชายก็ให้ดอกกุหลาบบ่อยๆอยู่แล้ว ซึ่งตนเป็นคนชอบเก็บ แต่พอเก็บไว้นานๆจะมีแมลง เลยต้องทิ้ง ฮั่นเห็นเป็นแบบนี้บ่อย ก็เลยสั่งทำมา แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้บอกว่ามีมูลค่าเท่าไหร่ ซึ่งตนก็เก็บไว้อย่างดี เพราะมันเป็นของขวัญที่ฮั่นให้ ไม่ซีเรียสหลายคนตีความผิด พร้อมแซวกลับขำๆว่าอย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่า ดอกทองเนี่ยให้สำหรับคนสวยมากๆ ลั่นให้อะไรก็ความหมายดีทั้งนั้น

ยิ้มตนเซอร์ไพรส์วันเกิดฮั่นมีคำว่า ยอโบ ที่ภาษาเกาหลีแปลว่าที่รัก แจงปกติจะไม่ค่อยเรียกกันแบบนี้ ซึ่งแค่เรียกกันเล่นๆ รับต่างฝ่ายต่างชัดเจนกันมากขึ้น ส่วนจะให้เรียกแฟนนั้นให้ถึงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า แต่ถ้าฝ่ายชายเรียกแฟนตนก็ตามนั้น รับมีทะเลาะ ไม่เข้าใจกันบ้าง ก็มีปรับจูนเข้าหากัน เพราะไม่มีใครเข้าใจกันทุกเรื่อง ซึ่งตนและฮั่นก็จะมาคุยกันเลยว่าอันไหนควร อันไหนไม่ควร

ภาพจาก อินสตาแกรม queengyeon , hunz_iph

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book