ตรงเป๊ะ! ทำนายสไตล์ความรักของแต่ละกรุ๊ปเลือด

ตรงเป๊ะ! LOVE BLOOD ! กรุ๊ปเลือดทำนายสไตล์ความรัก

กรุ๊ปเลือดสามารถทำนาย ทายนิสัย ทายใจ ได้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือการทำนายเกี่ยวกับดวงความรัก สำหรับใครที่กำลังแอบปลื้ม แอบชอบใครอยู่ อยากจะรู้จักเขาเพิ่มมากขึ้น เราลองมาดูการทำนายสไตล์ความรักของแต่ละกรุ๊ปเลือดกันดีกว่าว่าจะมีสไตล์ความรักเป็นอย่างไรบ้างนะ…

Group A “รักเดียวใจเดียว”

สไตล์ความรักของคนกรุ๊ปเลือด A เป็นคนที่มีความรอบคอบ หากคิดจะรักใครสักคนเขาจะใช้เวลาพอสมควรในการตัดสินใจ คนกรุ๊ปเลือดนี้จะให้ความสำคัญกับการรักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ ไม่มากรักหลายใจ เป็นคนที่มีเหตุผล คิดรอบคอบ ไม่ค่อยทำตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล ดังนั้นความรักของคนกรุ๊ป A จึงไม่ใช่ความรักที่หวือหวาเร่าร้อน แต่จะเป็นรักแท้ที่มั่นคง

Group B “เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนรักโดยไม่รู้ตัว”

สไตล์ความรักของคนกรุ๊ปเลือด B เป็นคนเปิดเผย จะสามารถคบกับเพื่อนต่างเพศได้อย่างสนิทสนม เล่นสนุกกันเท่าเทียมกับเพื่อนเพศเดียวกัน จะมีเพื่อนที่รู้ใจกันดี เมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์จากเพื่อนมักจะเปลี่ยนเป็นคนรักโดยคุณไม่รู้ตัว สิ่งนี้มักเป็นจุดเริ่มความรักของคนกรุ๊ปเลือด B เมื่อเริ่มคบกับคนกรุ๊ปเลือด B แล้วจะรู้ว่า เขายังคงเป็นคนที่รักอิสระไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้กับคนที่ตัวเองรัก เขาก็ยังต้องการความเป็นอิสระไม่ต้องการการผูกมัด ความรักของคนกรุ๊ปเลือด B มักเกิดขึ้นรวดเร็วและก็อาจลดดีกรีความรักลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน นับว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจพอควรเลยนะ

Group AB “ไม่ชอบการแสดงความรักต่อหน้าคนอื่น”

สไตล์ความรักของคนกรุ๊ปเลือด AB ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือกดดัน ไม่สนใจความรักที่ร้อนแรง แต่ปรารถนาความรักที่สามารถเข้าใจกันและกันได้ดี ทั้งในด้านงานอดิเรกและลักษณะนิสัย คนกรุ๊ปเลือด AB จะไม่ใช่คนรักเผื่อเลือก แต่จะเป็นคนประเภทที่รักเดียวหลายใจและไม่ชอบการแสดงความรักต่อหน้าคนอื่น ความรักของคนกรุ๊ปเลือด AB จะเป็นรักที่เรียบง่ายจนดูเหมือนว่าเป็นเพื่อนหรือพี่น้องกันมากกว่า

Group O “ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักสมหวัง”

สไตล์ความรักของคนกรุ๊ปเลือด O ออกจะร้อนแรงมากทีเดียว เป็นความรักที่จริงจัง ถ้ารักใครขึ้นมาล่ะก็จะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักนั้นสมหวัง ต่อให้มีคู่แข่งเป็นกองทัพก็ไม่ยั่น บางทีก็ถึงขั้นเป็นมือที่สาม แถมหน้ามืดจนไม่รู้สึกผิด อย่างไรก็ตามคนเลือดกรุ๊ป O ก็ยังยึดถือความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่เลือกคนรักแบบมั่วซั่ว ต้องดูแล้วดูอีกว่าเข้ากันได้แน่รึเปล่าถึงจะยอมตกลงด้วย และเมื่อมีความรักแล้วก็รู้จักแบ่งแยกเรื่องรักกับเรื่องเรียนหรือการงานเป็นอย่างดี

ภาพจาก : unsplash.com



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book