พูดจริง ทำจริง “เอส กันตพงศ์” ทำตามสัญญา ถอดอวดซิกแพค!

  หลังจากที่พระเอกมาดเข้ม “เอส” กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หรือ พันตำรวจโท ใหญ่ เวโรจน์ ได้เคยโพสต์รูปภาพถอดเสื้อโชว์ซิกแพค ขอบคุณกระแสละคร “สารวัตรใหญ่” ลงไอจีส่วนตัว พร้อมลั่นวาจาว่า ถ้าเรตติ้งแตะ 2 หลักจะถอดหนักกว่านี้แน่นอน

ล่าลุดเรตติ้งตอนจบพุ่งสูงถึง 11.3 แฟนละครแห่ชื่นชมกันกระหน่ำโซเชียล พร้อมทวงถามคำสัญญาจากเอสที่เคยลั่นวาจาเอาไว้ ล่าสุด “เอส” ออกมายืนยันแล้วจ้า ถอดจริงไม่จกตาแน่นอน ในวันศุกร์นี้ เวลา 19.00 น. ทางไอจี s_kantapong

พร้อมขอบคุณแฟนๆ “ขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆมอบให้เอส และนักแสดงทุกคนนะครับ ถือว่าความพยายามและความตั้งใจของพวกเราทุกคนประสบความสำเร็จ ความพยายามใดที่ทุ่มเทไปไม่สูญเปล่าจริงๆครับ เพราะฉะนั้นตามที่ผมได้เคยให้สัญญาเอาไว้ว่า เรตติ้ง 2 หลักเมื่อไหร่ ผมจะลงรูปขอบคุณให้สาสม ยิ่งกว่ารูปแรกที่ผมลงไปในไอจีก่อนหน้านี้เลย แฟนๆรอติดตามชมกันนะครับ ผมไม่ลืมสัญญาแน่นอน และสุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมรู้ว่า คนดีจะต้องมีที่ยืนในสังคม ผมเชื่อว่าประเทศไทยเรายังไม่สิ้นคนดีครับ”

สามารถรับชมละคร “สารวัตรใหญ่” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

ภาพจาก อินสตาแกรม s_kantapong

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book