ไม่ต้องสืบว่าใครให้ดอกไม้ “ใบเฟิร์น” ลั่นยังเข็ด!! ไม่กล้ามองถึงรักครั้งหน้า

  เห็นทีว่าหนุ่มๆว่าคิดจะขายขนมจีบ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ คงต้องเบรกไว้ก่อน เพราะนางเอกสาวถึงกับประกาศออกตัวแบบชัดเจนว่า…เข็ดรัก!!!

ล่าสุดภายในงาน ในงาน “FRIEND ZONE ข้ามเส้น 100 ล้าน..เอาหร่อยเก้าซิบ (190 ล้าน) เจ้าตัวปลื้มหนัง FRIEND ZONE กระแสดี พร้อมเปิดใจว่าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่เฉา เพราะเดินสายโปรโมทหนัง รับมีคนส่งดอกไม้ให้ แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่ามาจากใคร คาดอาจจะมาจากแฟนคลับหรือลูกค้าก็ได้ ไม่คิดสืบว่าของใคร รับมีหนุ่มๆไดเรคไอจีหา ตนก็ตอบกลับเป็นมารยาท แจงยังไม่มองใครเป็นพิเศษ ลั่นตอนนี้ชีวิตโอเคแล้ว ไม่จำเป็นต้องขวนขวายหาใคร

ลั่นตอนนี้หัวใจโอเคแล้วหลังผ่านประสบการณ์รักครั้งเก่า ถ้าถามว่าเข็ดมั้ย ตรงนี้ตนก็ไม่รู้ว่าเข็ดหรือเปล่า เพราะชอบพูดว่าไม่เข็ด แต่จริงๆแล้วก็เข็ด! เผยตอนนี้ยังไม่กล้ามองถึงรักครั้งหน้า ขอทำงานเก็บเงินดีกว่า ปัดผู้จัดการส่วนตัวชอบกันซีน แต่แค่เตือนสติว่าตนเป็นคนมองโลกในแง่ดี ถ้าไม่ฉลาดขึ้นก็ไม่ต้องไปคุยกับใคร ขำๆขัดกับลุคตัวเองมาก

ก่อนอัปเดตผลงานว่ามีละครจ่อออนแอร์อีกหลายเรื่อง มีปิดกล้องไปบ้างแล้ว ส่วนอีกเรื่องกำลังถ่ายทำอยู่ แย้มบทท้าทายมาก หนักกว่าบทก้านแก้ว ซึ่งตนก็ทำการบ้านเต็มที่ เพราะอยากจะทำให้มันดีที่สุด เผยงานเยอะไม่กระทบสุขภาพ ส่วนคิวงานตอนนี้ยาวถึงปลายปีแล้ว แต่ยังรับได้อีก

ภาพจาก อินสตาแกรม baifernbah

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book