เรื่องย่อตอนละคร “กรงกรรม” เปิดตัวตอนแรก วันอังคารที่ 26 ก.พ.นี้

  พาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องกรรม เสนอเป็นตอนแรก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง เมื่อเบลล่า (เรณู) สาวโคมแดงแห่งตาคลี ทำงานเป็นวันสุดท้าย หลังจากที่ตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันกับ เพ็ชร ฐกฤต (อาใช้) นายทหารหนุ่มแห่งตาคลี เบลล่าจึงตัดสินใจเลิกทำอาชีพเดิม ไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไป ตามเพ็ชรไปอยู่ที่ชุมแสง นครสวรรค์แทน ซึ่งเพื่อนๆอย่าง เฟรช อริศรา (ติ๋ม) และอ้อยใจ แดนอีสาน (ประนอม) ก็ดื่มฉลองเพื่อเป็นการร่ำลากันครั้งสุดท้าย เฟรชบอกว่าขออย่าให้เบลล่าต้องกลับมาที่นี่อีกและพบกับความสุข โดยที่ทุกคนไม่รู้ว่า หลังจากนี้เบลล่าจะต้องเจอเรื่องราวเศร้า เคล้าน้ำตาขนาดไหน

ฉากในซ่องวันนี้ ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม ซึ่งเป็นฉากเปิดตัวของเบลล่า ด้วยอาชีพขายบริการของเธอและเพื่อนๆ ทำให้เบลล่าต้องแต่งหน้า ทาปาก แต่งตัวแบบสวยจัด เด่นสะดุดตากันสุดๆไปเลย มาด้วยชุดโทนสีแดง ซึ่งเป็นบทบาทสาวโคมแดงนี้ เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถอีกครั้งหนึ่งของเบลล่า ซึ่งทางผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็ไม่ได้นำเสนอเรื่องราวให้ดูน่าเกลียดมากนัก แต่นำเสนอมาในรูปแบบของความรัก ความผูกพัน ของเพื่อนในที่ทำงาน เป็นชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จำเป็นต้องหาเงินเอาตัวรอด ที่สำคัญให้เบลล่าเล่นออกมาอย่างมีความสุข สายตาเปี่ยมไปด้วยความรัก ความหวังที่จะพบกับชีวิตใหม่ ไม่ต้องมาขายบริการอีก โดยครั้งนี้เป็นการทำงานประกบคู่กับ เพ็ชร ฐกฤต ซึ่งทั้งสองก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ซึ่งเมื่อเบลล่า เดินทางถึงชุมแสง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเพชร เธอก็ต้องได้พบกับเรื่องราวอีกมากมาย เพราะใหม่ เจริญปุระ (ย้อย) แม่ผัวของเธอไม่ให้การยอมรับในตัวเบลล่า พี่ใหม่จึงให้แชมป์ (พระตง) ลูกชายคนรอง สึกออกมาแต่งงานกับคู่หมั้นของเพชรแทน โดยในเรื่องแชมป์ก็ต้องโกนผม เล่นเป็นพระจริงๆ และเดินบิณฑบาตไปที่หน้าบ้านของยิหวา ปรียากานต์ (จันตา) อยู่บ่อยๆ บรรยากาศจึงอบอวลไปด้วยความเป็นไทย งดงามตามวิถีไทยเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อแชมป์สึกจากการเป็นพระกลับมาอยู่บ้าน ก็ทำให้ทั้งใหม่ และเจมส์ จิรายุ (อาซา) น้องชายของแชมป์ดีใจเป็นอย่างมาก

ส่วนเรื่องราวจะดราม่า เข้มข้นแค่ไหน ห้ามพลาดในละครกรงกรรม เสนอเป็นตอนแรก 26 ก.พ.นี้ ทางช่อง 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book