กรี๊ดสนั่น! ต้อนรับ​ iKON​ และ​ 9×9​ ในงานเปิดตัว​ ‘SAMSUNG Galaxy S10’​

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำห​รับ​ “The New Galaxy” หรือ​ SUMSUNG Galaxy​ S10e, S10 และ​ S10+ สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจากซัมซุง​ ที่มาพร้อมกล้องรุ่นใหม่ที่ให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ เลนส์กล้องระดับโปร 5 ตัว ไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋า​ Multi Camera มาพร้อมกับ เลนส์กว้างพิเศษ Ultrawide ปฏิวัติการถ่ายภาพของคุณ
เลนส์กล้องหลังระดับโปร 3 เลนส์ ให้คุณพกพาและใช้งานได้สะดวกทุกที่​ เลนส์ Telephoto ซูมชัดเห็นครบทุกรายละเอียด เลนส์กว้าง ถ่ายภาพสวยทุกช่วงเวลา เลนส์กว้างพิเศษ Ultrawide Camera เก็บภาพได้กว้าง​

Galaxy S10e S10 และ S10+ มีเทคโนยีรองรับการชาร์จแบบไร้สายให้กับอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองจาก Qi และอุปกรณ์สวมใส่ของซัมซุง 3 เพียงวางอุปกรณ์ไว้บนโทรศัพท์ของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิล ก็สามารถชาร์จโทรศัพท์อื่นๆหรือชาร์จหูฟังระหว่างการเดินทางได้สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งในงานเปิดตัว​ ‘The​ New Galaxy’ ที่จัดขึ้น​ ณ​ บริเวณหน้าศูนย์การค้า​เซ็นทรัลเวิลด์​ เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา​ (25​ ก.พ. 62) ก็มีแฟนๆ​ มาส่งเสียงกรี๊ดรอชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์ครูซีฟจาก​ iKON​ ไอดอลเกาหลีระดับแถวหน้า​และ​ 9×9​ กันอย่างอบอุ่น​ ​วันนี้​ KAZZ มีภาพบรรยากาศความสนุกในวันเปิดตัว​ SUMSUNG Galaxy​ S10e, S10 และ​ S10+ มาฝากกันด้วย​ ​ไปดูกันเลย…

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book