ด้วยความสัตย์จริง “โอ๊ต ปราโมทย์” ยันไม่รู้ “ป๊อบ ปองกูล” แต่งงาน-คบซ้อน

  อยู่เฉยๆ ก็ไม่วายถูกโยงข่าวดราม่า สำหรับ “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน หลังจาก “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง ควง “ปลา” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน และกรณีนักร้องรุ่นพี่คบซ้อน “โบว์-ปลา” เป็นเวลากว่า10 ปี ที่คนโยงไปหาว่า “โอ๊ต” นั้นรู้อยู่แล้วหรือไม่ว่าป๊อบคบสาวถึงสองคน เพราะมีความสนิทสนมกัน อีกทั้งชาวเน็ตยังได้ขุดคลิปสัมภาษณ์ในรายการหนึ่งมาแชร์ที่เจ้าตัวนั้นพูดว่า “ป๊อบไม่ให้พูดชื่อแฟน”

โดยล่าสุด “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้ออกมายืนยันด้วยความสัตย์จริง ว่าตนไม่รู้เรื่องที่ป๊อบแต่งงาน ลั่นถ้ารู้ตนต้องไปยินดีด้วยอยู่แล้ว เพราะสนิทกัน เผยตอนที่ได้เห็นภาพงานแต่งตนก็ยังไม่เชื่อ คิดว่าโปรโมทเพลง ยังส่งไลน์ไปหาป๊อบเลยว่า เดี๋ยวนี้โปรโมทเพลงแรงเนอะ! จนถึงตอนเย็นก็ได้รู้ว่ามันคือเรื่องจริง ซึ่งตอนนั้นก็ตกใจ และที่ตนไลน์ไปป๊อบก็ไม่อ่าน ไม่ตอบด้วย

ตกใจตอนเช้าติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 5 ก็งงว่าทำไมคนพูดถึงเราเยอะจัง เพลงใหม่ก็ยังไม่ปล่อยเลย แต่พอกดเข้าไปดูก็รู้ว่าโดนด่าที่คนหาว่าตนรู้เห็นเป็นใจด้วย ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เงียบ เพราะเดี๋ยววันหนึ่งเวลาจะบอกเองว่าเรื่องราวเป็นยังไง ส่วนเรื่องในรายการที่พูดว่านักร้องรุ่นพี่ไม่ยอมพูดชื่อแฟนออกสื่อนั้น เป็นมุกที่พูดเล่นกัน เพราะป๊อบเป็นคนบอกตนว่า แฟนไม่อยากออกสื่อ และให้เกียรติแฟน ถ้าถามว่ารู้ไหมว่าแฟนป๊อบชื่ออะไร ตนเชื่อว่าทุกคนในวงการรู้อยู่ว่าป๊อบคบใครตอนนั้น ซึ่งตนก็ไม่อยากไปเอ่ยถึงบุคคลที่สาม แต่เรื่องแต่งงานตนไม่รู้จริงๆ รับเคยเจอโบว์ แต่กับปลาไม่เคยเจอ

รับเสียใจ กรณีที่คนมาด่าคนอื่นได้โดยไม่ไตร่ตรอง แม้ว่าสิ่งที่ป๊อบทำมันผิด แต่การที่ไปด่าเขา ตนมองว่าไม่โอเค อย่างบางคนบางเพจเอารูปตนกับป๊อบไปแปะแล้วเทียบกับคนในวงการบันเทิงหลายๆคน ตนมองว่ามันทำให้ตน-ป๊อบดูต่ำลง และเรื่องแบบนี้ถ้าไม่เกิดกับตัวเองก็ไม่เข้าใจหรอก ลั่นมันไม่ใช่เรื่องตลก

เรื่องเพลงใหม่ของป๊อบโดนเลื่อนปล่อยแบบไม่มีกำหนด อันนี้ตนไม่รู้ ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนคอนเสิร์ตยังเป็นกำหนดตามเดิม แต่ตนก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในระหว่างนี้ ซึ่งถ้ากระแสมันไม่ซาลง แล้วป๊อบถอนตัว ตนก็ต้องเคารพการตัดสินใจของนักร้องรุ่นพี่ แต่สิ่งที่ตนทำได้ตอนนี้คือให้กำลังใจ เพราะในวันที่ตนแย่ ป๊อบก็อยู่ข้างตน เพราะฉะนั้นวันนี้ป๊อบแย่ ตนก็จะไม่ทิ้งเหมือนกัน แต่ในเรื่องของการทำผิดก็เป็นเรื่องของการทำผิด ไม่ได้สนับสนุน และก็ไม่ได้เห็นดีเห็นงามด้วย

ภาพจากอินสตาแกรม oatpramote , pongkool

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book