“แพท ณปภา” งงข่าวคบหนุ่มใหม่ดีกรีหมอ ย้ำสถานะ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แค่พ่อของลูก

ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันแล้ว หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ ออกมาพูดว่า “แพท” ณปภา ตันตระกูล สนิทสนมกับหนุ่มคนใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณหมอ ทำให้คนคิดว่าตอนนี้ แพทได้เปิดใจที่จะมีรักครั้งใหม่แล้ว และตีความไปว่าที่ดาราสาวไม่กลับไปหา “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “เบนซ์” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เพราะมีคนใหม่?

งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่า งงมากที่มดดำออกมาพูดว่าตนกำลังสนิทกับหมอหนุ่ม ลั่นมดดำการบ้านคือผิดมาก! แจงรอเจอตัวอีกฝ่ายก่อน จะถามว่าไปเอาข่าวมาจากไหน เพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้เลย ด้วยเหตุที่ว่าหมอที่ตนเจอส่วนใหญ่เป็นหมอผู้หญิง พร้อมยืนยันชัดว่าไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนเบนซ์ก็ไม่ได้ถามเรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะถ้าเป็นเรื่องจริง ตนต้องคุยกับเบนซ์ เพราะด้วยความที่มีลูกด้วยกัน เลยต้องเคลียร์ให้มันชัดเจน ว่านะตอนนี้ป๊ากับม๊าเป็นยังไง

ย้ำสถานะตอนนี้ตนโสดสนิท เพราะตนกับเบนซ์แยกกันอยู่อย่างชัดเจนนานแล้ว แต่ยังคงสถานะพ่อ-แม่ไว้ และส่วนมากเวลาตนคุยกับเบนซ์สิ่งที่คุยกันก็แค่เรื่องทั่วๆไป ไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสามีภรรยา ส่วนถ้าหลังจากนี้มีข่าวว่าแพทหรือเบนซ์มีแฟนใหม่ ก็ไม่ต้องแปลกใจ

ส่วนสิทธิ์ในการเลี้ยงน้องเรซซิ่งนั้น ตนได้บอกกับเบนซ์ว่าตนขอเป็นคนกำหนด เพราะตนเลี้ยงน้องเรซซิ่งมาตลอดระยะเวลาหลายปี และก็มีแพลนเอาไว้ชัดเจนแล้ว ตนก็ต้องขอร้องให้เบนซ์ช่วยทำตามแพลนของตน เชื่อเบนซ์น่าจะเข้าใจที่ตนขอสิทธิ์ดูแลลูกเป็นหลัก เพราะตนเองก็เต็มที่มาตลอด 2 ปี และก็เข้าใจเบนซ์เช่นกันว่าอยากจะมีเวลาเล่นกับลูก อย่างงานวันเกิดน้องเรซซิ่งที่ผ่านมาก็ดีใจที่เบนซ์มาหาที่บ้าน พร้อมเผยถึงในเรื่องของค่าใช้จ่ายก็แชร์กัน

เผยมุมมองความรักของตนตอนนี้ ตนไม่ได้คิดถึงความรัก ไม่ได้มองใคร เพราะตอนนี้รักงานกับรักน้องเรซซิ่ง และให้ลูกทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์

ภาพจากอินสตาแกรม pat_napapa , benzracing,moddamkachapa

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book