GMM25 ต่อยอดความสำเร็จ ผุด “Stage Fighter ไมค์คู่ สู้ ฟัด” ดึง “ป๋าเต็ด-นิว-โอ๊ต” นั่งแท่นกรรมการ

  หลังจากรายการ “Stage Fighter ไมค์หมู่ สู้ ฟัด” ทั้ง 3 ซีซั่น ประสบความสำเร็จได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี GMM25 ก็ไม่รอช้าต่อยอดความสนุกสนานเอาใจนักร้องเสียงดีมีความฝัน กับซีซันใหม่ในรายการ “Stage Fighter ไมค์คู่ สู้ ฟัด” ซึ่งพร้อมกลับมาเปิดศึกการต่อสู้ขึ้นอีกครั้งกับการแข่งขันร้องเพลงในรูปแบบเกมโชว์ ที่ต้องดวลกันเป็นคู่ สู้กันด้วยเพลง ทุกแมตซ์การแข่งขัน ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นเพื่อโกยคะแนนจากเหล่ากรรมการ 3 คน 3 แนว ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี เผือก-พงศธร จงวิลาส เริ่มดวลกันวันแรก 4 มี.ค. นี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. ทางช่อง GMM25

สำหรับรายการ “Stage Fighter ไมค์คู่ สู้ ฟัด” จะเป็นการแข่งแบบ 2 ต่อ 1 เสมอ โดยจะมี 1 ทีมที่จะเลือกได้ว่า “จะรุมเขา” หรือ “ถูกเขารุม” หากรุม 2 ต่อ 1 จะได้ร้องทั้ง 2 คน เพื่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามคนเดียว ถ้าชนะจะได้รุม 2-1 กับคนที่เหลือ แต่ถ้าแพ้ตกรอบทั้งคู่ทันที โดยคู่ที่ชนะเป็นแชมป์จะสะสมเงินรางวัลไปเรื่อยๆ จนครบ 10 สมัย แล้วรับเงินรางวัลสะสมสูงสุด 100,000 บาท กลับบ้านทั้งหมดทันที หากแพ้ เงินรางวัลสะสมลดลงครึ่งหนึ่ง โดยแชมป์จะมีตัวช่วย 3 แบบ และใช้ได้แบบละ 1 ครั้งตลอดการแข่งขัน ส่วนผู้เข้าแข่งขันแฟนๆ ก็จะได้พบกับเหล่านักร้องที่มีความฝันและคนที่คุณคิดถึงจาก “Stage Fighter” ซีซันก่อนๆ เพราะพวกเขาจะกลับมาพร้อมคู่หูคนใหม่ เพื่อสร้างสีสันบนเวทีอีกครั้ง

โดยกรรมการทั้ง 3 คนก็ได้เผยถึงความสนุกสนานในการคอมเม้นท์และให้คะแนนผู้แข่งขันอย่างเข้มข้น เริ่มที่กูรูผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงไทย ป๋าเต็ด เผยว่า “เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงแบบแซนวิสแบบเดียวในโลก ผู้เข้าแข่งขันจะประกบหน้าประกบหลังเราเลยนะครับ เพราะฉะนั้นคนที่โดนรุมอยู่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าคนต่อไปที่มาจะพลิกเกมเป็นแบบไหน เพราะกติกาก็โหดอยู่เหมือนกัน”

ด้าน นิว ดูโอสาวเสียงทรงพลัง ก็เสริมว่า “เรื่องไมค์คู่เราน่ะถนัดอยู่แล้ว เราก็จะมาดูว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคู่มีความน่าสนใจมากแค่ไหน เพราะเราเป็นคนที่ชอบดูโชว์ ดูรายการร้องเพลงที่มีการอาเรนส์เพลงใหม่ ๆ ก็หวังว่าจะได้ดูโชว์ใหม่ ๆ จากผู้เขาแข่งขันค่ะ” ปิดท้ายด้วยนักร้องเสียงดีสุดฮา

โอ๊ต ก็บอกว่า “ไม่ใช่แค่ว่าคุณจะร้องเพลงเพราะอย่างเดียวแล้วชนะ คุณต้องมีการเล่นเกมด้วย เพราะสองคนต้องมีความสนุกบวกกับทีมเวิร์คที่ดี ถึงจะได้รับชัยชนะเพื่อก้าวไปสู่การเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่อง 10 สมัย ฉะนั้นต้องมีการวางแผนที่ดีมาก่อนและเล่นเกมให้เป็นครับ”

ติดตามชมการกลับมาอีกครั้งของการแข่งขันที่ตื่นเต้น กับการดวลเพลงสู้กันเป็นคู่ที่ดุเดือดสุดๆ บนเวทีแห่งศักดิ์นี้ได้รายการ “Stage Fighter ไมค์คู่ สู้ ฟัด” พร้อมกันทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มวันแรกจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ทางช่อง GMM25 ห้ามพลาดเด็ดขาด

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book