‘โบว์-เมลดา’ ดราม่าหนัก โดน ‘เวียร์- ศุกลวัฒน์ ‘ ไล่ออกจากบ้าน ใน “พชรมนตรา”

 ณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ โมโหหนักมาก เพราะมีคนวางยาให้ประพจน์ รับบทโดย จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย พ่อของตนในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัด จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD งานนี้ถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน

ความซวยของเจ้าเพชร (โบว์-เมลดา สุศรี) ที่เป็นคนทำอาหารให้ประพจน์(จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย)กิน เพราะอยู่ๆประพจน์ก็เกิดอาการปวดหัวรุนแรง เพชรโทรตามณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ทุกคนพยายามจะช่วยประพจน์ พอณดลมาถึงรีบเข้าไปหาพ่อ ปัทมา (ฮาน่า ลีวิส)มองดูในถ้วยอาหาร เห็นว่าในนั้นมียางน่อง สมุนไพรที่มีพิษ มีคนวางยาประพจน์ ทุกคนหันไปที่มาริสา (มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์) เพราะมาริสาเป็นคนป้อนข้าวให้ประพจน์ก่อนที่ประพจน์จะปวดหัวรุนแรง ปัทมาโยนความผิดไปที่เพชร เพราะเพชรเป็นคนทำอาหาร มาริสาไม่เข้าใจว่าทำไมปัทมาถึงช่วยตน เพชรตกใจ ที่ทุกคนหันมามองแล้วเข้าใจว่าเพชรเป็นคนทำจริงๆ ณดลโมโหมาก ไม่ฟังเหตุผล ไล่เพชรออกจากบ้านทันที เพชรร้องไห้ฟูมฟาย ที่ณดลไม่เชื่อคำพูดของเพชร

            เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองสามวา ฉากนี้ผู้กำกับให้สาวโบว์บิ้วอารมณ์อยู่นาน เพราะเป็นฉากที่ดราม่า ต้องร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก พอถ่ายทำจริงหนุ่มเวียร์เองก็ช่วยส่งอารมณ์ให้สาวโบว์จนน้ำแตกจริงๆ ผู้กำกับสั่งคัตสาวโบว์ยังไม่หยุดร้องไห้เลย ฝากติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า