“ญิ๋งญิ๋ง” รับทั้งน้ำตา เลิก “ตูมตาม” จับได้คุยไลน์สาวอื่น!!

  “ญิ๋งญิ๋ง” ศรุชา เพชรโรจน์ ออกมาเคลียร์ทั้งน้ำตา ยอมรับเลิกอดีตแฟนหนุ่ม “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง แล้ว หลังก่อนหน้านี้ถูกคนจับตามองเรื่องความรักว่าน่าจะล่ม! เพราะทั้งสองไม่ได้โพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรม และฝ่ายหญิงยังออกมาโพสต์เชิงตัดพ้อเรื่องความรัก อีกทั้งยังมีข่าวคบซ้อนกับนางงามสาวจากฝั่งลาว ที่ฝ่ายชายได้ร่วมงานละครด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตูมตามเองก็ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกกับญิ๋งญิ๋งแล้ว แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ

โดย “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ออกมาเปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” โดยยอมรับว่าเลิกกับตูมตามแล้วตามข่าว รับตกใจไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เผยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ม.ค. เพราะตนไปเห็นตูมตามไปคุยไลน์กับสาวอื่น แต่ไม่ขอพูดลงรายละเอียดว่าตูมตามคุยอะไรกับอีกฝ่าย ซึ่งตรงนี้ตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องคุยส่วนตัว ฝ่ายชายก็บอกว่าไม่มีอะไรคุยกันฐานะพี่น้อง และฝ่ายหญิงก็มีแฟนแล้ว หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ขอห่างตน และไม่ได้คุยกันอีกเลย ซึ่งตนทั้งไลน์ ทั้งโทรไปฝ่ายชายก็ไม่รับ และเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาก็ได้คุยกับตูมตาม ก็ขอให้มาคุยกันต่อหน้า ซึ่งฝ่ายชายก็รับปากแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เจอ ลั่นคนรักกันเขาไม่ทำแบบนี้

เผยตอนเกิดเรื่องฝ่ายชายส่งข้อความมาบอกว่า “ช่วงนี้เราห่างกันสักพักนะ อยากอยู่คนเดียว อยากทบทวนตัวเอง พิจารณาจิตใจตัวเอง” และยังบอกกับตนอีกว่า “ถ้าเลิกกับตน เขาไม่มีทางมีคนอื่นแน่นอน เขามีคนอื่นไม่ได้ เพราะถ้าเลิกกับตนต้องพักใจไปอีกนาน” ตนก็เชื่อคำพูดฝ่ายชายมาตลอด

ทั้งนี้ตนก็ได้ถามตูมตามว่ามีคนมาคอมเมนต์ในไอจีตนว่าเห็นฝ่ายชาย ไปรับผู้หญิงคนนั้นไปกินข้าว ไปส่งสนามบินมันคืออะไร ซึ่งตูมตามก็ยอมรับว่า ทำจริงแต่ไม่มีอะไรเป็นแค่พี่น้องกัน อุบพูดเป็นนางงามลาวที่เป็นข่าว ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม

รับเคยมีปัญหากันบ้าง แต่ก็พยายามประคับประคองให้ความรักดีที่สุด และก็ไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะตนทำเต็มที่แล้ว แต่ก็คิดไม่ถึงว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะตนเชื่อใจฝ่ายชายตลอด ทั้งนี้ญิ๋งญิ๋งยังเปิดใจยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับตูมตามเรื่องผู้หญิง แต่ครั้งนั้นยังไม่มีอะไรมาก เพราะมาเจอก่อน และตนก็ให้อภัย เพราะฝ่ายชายขอโทษ ขอโอกาส

ส่วนที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์บอกว่าตนไม่เข้าใจ ไม่มีเวลาให้ ตนมองว่าคนรักกันมันต้องช่วยกันพยุงเพื่อที่จะก้าวต่อไป มันไม่มีใครที่ไม่เหนื่อย และความรักเป็นความสัมพันธ์ของคนสองคน มันอยู่ที่ว่าเราจับมือกันแน่นไหม และตนก็เชื่อว่าตราบใดก็ตามที่ไม่มีปัจจับอื่นเข้ามา เราก็ต้องผ่านมันไปได้ รับข่าวตูมตามกับนางงามลาวกระทบความรู้สึก เผยตนคบกับตูมตามมา 3 ปีครึ่ง และความรักก็ดีกันมาตลอด ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น เพราะตลอดเวลาที่คบกันมา ตนซื่อสัตย์ และให้เกียรติฝ่ายชายมาก เพราะตนมีเขาแค่คนเดียว แต่ในเมื่อเรื่องมันเป็นแบบนี้ตนก็อยากให้ตูมตามมีความสุขก็แล้วกัน

เรื่องที่เกิดขึ้นก็ถือเป็นบทเรียนให้รู้ว่าคนที่ควรรักที่สุดคือตัวเอง ถ้าถามว่าจากนี้ร่วมงานกันได้ไหม เจ้าตัวเผยยังสามารถร่วมงานได้ เพราะตนบริสุทธิ์ใจ และทำสิ่งที่ถูกต้องมาตลอด ทั้งนี้ตนก็ไม่เข็ดกับความรัก เพราะมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่สิ่งที่ต้องมองในลึกๆคือจิตใจคนมากกว่า ยังไม่มองถึงอนาคตหากฝ่ายชายขอกลับมา ขอตอนนี้ทำตัวเองให้ดีขึ้นก่อน ลั่น ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างตนและตูมตามจบลงแล้ว มันไปต่อไม่ได้แล้ว รับคิดถึงภาพวันวาน หลังจากนี้ก็ขอใช้ชีวิตให้มีความสุข เพราะต้องทำงาน มีครอบครัว มีแม่ที่ต้องดูแล

ภาพจากอินสตาแกรม yingying_yingying , y.n.p.k , รายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book