แฟนๆส่งกำลังใจ ให้ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังคุณพ่อชัก-หัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง

  แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ แน่น หลังมีข่าวคุณพ่อของดาราหนุ่มเกิดอาการชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงภาพยนตร์ เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยในขณะนั้นได้มีพลเมืองดี ชื่อว่า “น้องก้อง” ที่เป็นนักศึกษาแพทย์ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้เข้ามาช่วยทำ CPR กว่า 30 นาที ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยในขณะนั้นได้มีผู้ประกาศข่าว one news ทางช่อง one31 “แคน อติรุจ” อยู่ในเหตุการณ์พอดี โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทวิตเตอร์ว่า

“ขณะชมภาพยนตร์อยู่ มีชายคนหนึ่งวัยประมาณ 50 กว่าปี ชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงหนัง ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้องก็อต อิทธิพัทธ์ เบื้องต้นมี นักศึกษาแพทย์ คุณหมออยู่ด้วย เราช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนรถพยาบาลและคุณหมอจากสมิติเวชมาถึง กว่า 30 นาที

เบื้องต้นหัวใจคุณพ่อเต้นแล้วแต่ อาการยังน่าเป็นห่วง เพราะหัวใจยังเต้นไม่คงที่ ทีมแพทย์ตัดสินใจ นำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล มีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบนะครับ ขอเอาใจช่วย และขอให้คุณพ่อน้องก็อต ปลอดภัยนะครับ

จากเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนี้ยังรอดูอาการของคุณพ่อน้องก็อตอยุ่นะครับ แต่ขอชื่นชมนักศึกษาแพทย์คนหนึ่งชื่อว่าน้องก้อง รู้เพียงว่าเรียนแพทย์ อยู่ มศว. น้องเป็นคนแรกที่เข้าไปทำ CPR ช่วยเหลือ ชื่นชมมากๆครับ

โดยล่าสุดมติชนออนไลน์ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของก็อต พร้อมเผยอาการของคุณพ่อว่าสาเหตุเกิดจากเส้นเลือดหัวใจตีบ 1 เส้น ซึ่งตอนนี้ได้ทำบอลลูนหัวใจไปแล้ว รอแพทย์ประเมินอาการอย่างต่อเนื่อง

ภาพ-ข้อมูลจากอินสตาแกรม gxxod ทวิตเตอร์ @SandyHongBarbie @CanAtirut , มติชนออนไลน์

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book