แฟนละครเตรียมหลอน! ‘น้ำตาล-มาสุ-พรีม’ นำทีมบวงสรวง “ผมอาถรรพ์”

            คุณน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง นำทีมเหล่านักแสดงและทีมงานบวงสรวงละคร “ผมอาถรรพ์” ของค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ถือฤกษ์ดี เวลา 10.09 น. เมื่อวานนี้ที่ ช่อง 3 (สตูดิโอหนองแขม) ละคร ผมอาถรรพ์ เป็นละครดราม่า ระทึกขวัญ ภายใต้การกำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ซึ่งผู้จัดมากฝีมืออย่างคุณน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ได้คว้าสาวน้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบทบาทผีครั้งแรก!!  “ผีเกศินี” นางแบบผู้โด่งดังที่ปลิดชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย และการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งของคู่พระนางที่เคมีดูเข้ากันสุดๆ อย่างหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล รับบทเป็น กวิน นักธุรกิจหนุ่มไฮโซรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเกศินี และสาวพรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ รับบทเป็น มินตรา เพื่อนสนิทของเกศินีที่เชื่อว่าการคิดสั้นของเพื่อนรักครั้งนี้เกิดจากกวิน

งานบวงสรวงครั้งนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมพิธีอีกคับคั่ง อาทิ น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์,เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ , พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล , กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล,โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา โดยบรรยากาศในงานวันนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดีคงเป็นเพราะอากาศเป็นใจ ร่มรื่นไม่ร้อนมากทำให้นักแสดงและทีมงามยิ้มแย้มสดใสกันตลอดทั้งงาน  รวมถึงแฟนคลับที่ตามมามอบดอกไม้ส่งกำลังใจให้กับนักแสดงถึงที่นี่อีกด้วย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด และ IG: donetv_series ร่วมลุ้นการไขปริศนาการตายของผีเกศนีและการล้างแค้นของเธอได้ทางช่อง 33 เร็วๆ นี้