เปิดศึกสังเวียนร้อน!! “ราชาโต๊ะจีน” ปะทะเดือด “เชฟกระทะเหล็ก”

  ตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ

บอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดๆสำหรับการแข่งขัน เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟอาหารจีน เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เฮียหนุ่ม ทองสุก สุธรรมโกศล ทายาทเจ้าของร้านโต๊ะจีนชื่อดัง พรชัยโภชนา และเจ้าของร้านพรชัยหูฉลาม ที่ยกระดับอาหารโต๊ะจีนให้กลายเป็นอาหารหรูดั่งอาหารเหลาจนสร้างชื่อเสียงโด่งดังจนรับฉายา ราชาโต๊ะจีนร่วมสมัย

ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเฮียหนุ่ม จึงมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเพื่อที่จะมาโค่นเชฟป้อมให้จงได้เพราะเชื่อมั่นในฝีมือ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของเหล่าบรรดานักชิมทั้งหลายมาแล้ว การต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งและความเร่าร้อนของการแข่งขัน “เฮียหนุ่ม” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟป้อม” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book