ช่อง 7HD ลงจอความสนุกใน “บิ๊กซินิม่า” จัดเต็มโรแมนติก-ดรามา-แอ็กชัน-ไซไฟ ตลอดมีนาคมนี้

  ต้อนรับซัมเมอร์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ด้วยภาพยนตร์หลากหลายแนว ในรายการบิ๊กซินิม่า ทุกวันเสาร์เวลา 22.45 น.

เริ่มด้วยคืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พบกับภาพยนตร์ฝรั่งแนวโรแมนติก ดรามา “45ปี เจ็บ รัก เก่า” (45 YEARS) จากผลงานการกำกับของ แอนดรูว์ เฮดจ์ นำทีมแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง ทอม คอร์ตเนย์ ร่วมด้วย ชาร์ล็อต แรมปลิง กับเรื่องราวชีวิตคู่ของ เคท (ชาร์ล็อต แรมปลิง) และ เจฟ (ทอม คอร์ตเนย์) ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 45 ปี จุดเริ่มต้นพิสูจน์ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอกับเขากำลังจะจัดงานฉลองการครองคู่กันมานาน ก่อนงานเลี้ยงจะเริ่มต้นขึ้น เจฟ ได้รับจดหมายที่ระบุถึงการจากไปของคนรักเก่า เขาจึงเล่าให้ เคท ฟังเหมือนกับเรื่องราวเหล่านี้มันค้างคาอยู่ในใจของเขาและไม่เคยได้พูดมันออกมาเนิ่นนาน เธอจึงรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนไปของผู้ที่เป็นสามี บทสรุปของเรื่องราวชีวิตคู่ของพวกเขาจะลงเอยเช่นไรอย่าพลาดชม

ถัดมา วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. มันทะลุจอกับ “ทะลุเวลา อึดล่าอึด” (LOOPER) ภาพยนตร์ฝรั่งแนว แอ็กชัน อาชญากรรม จากผลงานการกำกับของ ไรอัน จอห์นสัน ผู้กำกับฝีมือดีการันตีด้วยรางวัลผู้กำกับดาวรุ่งจากชมรมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งชิคาโก นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง และยังเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงยอดฝีมือต่างยุค โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ร่วมด้วย บรูซ วิลลิส, เอมิลี บลันต์, ไพเพอร์ เพอราโบ และ พอล ดาโน่ เมื่อแก๊งมาเฟียต้องการที่จะกำจัดใครสักคน พวกเขาจะส่งเป้าหมายย้อนเวลากลับไปในอดีต เพื่อให้กลุ่มนักฆ่าเรียกตัวเองว่า ‘ลูปเปอร์’ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ได้เข้ามาทำงานให้กับแก๊งมาเฟีย เขามีหน้าที่ในการกำจัดเหยื่อที่ถูกส่งมา แต่แล้วเหยื่อรายล่าสุดที่เขาต้องกำจัดคือ โจ (บรูซ วิลลิส) ซึ่งเป็นตัวของเขาเองในโลกอนาคต เขาจะทำอย่างไรเมื่อตัวเขาเองต้องกลายมาเป็นกลุ่มเป้าหมายสังหารของแก๊งมาเฟีย ติดตามชมได้ทางช่อง 7HD

ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ร่วมเดินทางไปตามหาความสุขจากทุกมุมโลกกับภาพยนตร์อารมณ์ดี “เฮคเตอร์ แย้มไว้ให้โลกยิ้ม” (HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS) ภาพยนตร์ที่มีครบทุกรสทั้งผจญภัย คอมเมดี้และดราม่า สร้างจากหนังสือยอดนิยมสุดโด่งดัง นำแสดงโดย นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง ไซม่อน เพ็คเจ้าของรางวัล Peter Sellers Award สาขาภาพยนตร์ตลก โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น เฮคเตอร์ นักบำบัดจิตที่ต้องเจอผู้ป่วยและรับฟังปัญหาต่างๆ อยู่ทุกวัน โรซามันด์ ไพค์ รับบทเป็น คาร่า แฟนสาวของ เฮคเตอร์ ร่วมด้วย โทนี คอลเล็ตต์, สเตลแลน ซาร์สการ์ด, ณอง เรโน่ เรื่องราวของ เฮคเตอร์ นักบำบัดจิตที่แต่ละวันเขาต้องคอยรับฟังปัญหาต่างๆ มากมาย จากผู้ป่วยที่ไม่มีความสุขในชีวิต เขาเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย ไร้รสชาติ ไม่มีความสนุก เครียด กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ จนมาวันหนึ่งเขาได้ลองเปิดใจคุยกับ คาร่า แฟนสาวของเขา เขาจึงตัดสินใจบอกกับเธอว่าต้องการออกเดินทางไปตามหาความสุขที่เขาอยากจะมี ความสุขที่เขาไม่ได้สัมผัสมานาน ไม่นานนักเขาจึงตัดสินใจออกเดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเล ไปพักอยู่สถานที่แห่งหนึ่ง และระหว่างที่เขาได้ใช้ชีวิตที่เรียกว่าความสุขนั้น เขาได้พบกับสิ่งรอบตัวมากมายจนทำให้ได้รู้แก่นแท้ของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง มาร่วมติดตามและผจญภัยไปพร้อมกันได้ใน “เฮคเตอร์ แย้มไว้ให้โลกยิ้ม” (HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS)

ปิดท้ายด้วยคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พบกับโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2” (GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2) การรวมตัวกันของเหล่านักสู้ทั้ง 5 ได้กลับมาสร้างความสนุกกันอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่สร้างรายได้ถล่มทลายมาแล้วทุกภาคอย่าง “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2” (GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2) ภาพยนตร์แนวแอกชั่น ไซไฟ สานต่อการผจญภัยของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวล โดยในภาคนี้เป็นการตามหาพ่อของ สตาร์ลอร์ด/ปีเตอร์ ควิลล์ ที่รับบทโดย คริส แพร็ตต์ ที่ได้ฝากผลงานมาแล้วในภาคแรกและผลงานสร้างชื่ออย่างเรื่อง Jurassic World ร่วมด้วย โซอี ซัลดานา, เดฟ บาทิสตา, วิน ดีเซล, แบรดลีย์ คูเปอร์ การเดินทางครั้งใหม่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 5 ที่จากศัตรูกลายมาเป็นเพื่อนรักกันกับภารกิจกอบกู้จักรวาลที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพของพวกเขา เมื่อ สตาร์ลอร์ด ได้หยิบเอาของสำคัญบางอย่างมาครอบครอง แต่พวกเขาโดนจับได้จึงถูกตามล่าจากผู้ดูแล แต่โชคร้ายยังมีความโชคดีเมื่อพวกเขาได้รับการช่วยเหลือจาก อีโก้ (เคิร์ต รัสเซลล์) ที่ประกาศตัวว่าเป็นพ่อของ สตาร์ลอร์ด ที่ตามหามานาน แต่เขายังคงที่จะต้องสืบและไขข้อข้องใจให้ได้ว่า อีโก้ คือพ่อแท้ ๆ ของเขาหรือไม่ มาร่วมติดตามความสนุกและผญจภัยไปพร้อมกับพวกเขาเพื่อสืบหาความจริงได้ใน “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2” (GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2)

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book