“กรงกรรม” แซ่บขึ้นสองเท่า เมื่อ “แย้ม” มาร่วมยินดีงานแต่ง “พิไล-อาตง”

  เรื่องราวเข้มข้น กันอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่องกรงกรรม ที่วันนี้จะพาไปชมฉากแต่งงานของแพร พิชชาภา (พิไล) และ แชมป์ ชนาธิป(อาตง) เหตุเกิดเพราะ เพ็ชร ฐกฤต(อาใช้) ซึ่งเป็นลูกชายคนโต ไปคว้าสาวโคมแดง อย่าง เบลล่า (เรณู) มาเป็นเมีย ทำให้แพรพลาดโอกาสการได้เป็นสะใภ้ใหญ่ ต้องมาเป็นสะใภ้รอง แต่งงานกับลูกชายคนที่สองของ ใหม่ เจริญปุระ(ย้อย)

ทำให้แพรแค้นใจมาก สมบัติทุกอย่างที่จะต้องตกเป็นของสะใภ้ใหญ่ ที่เธอวาดหวังไว้จึงไม่เป็นดังหวัง ความคับแค้นในใจยังไม่หาย แต่ด้วยเพราะผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะให้มีการแต่งงานกันเกิดขึ้น แชมป์ซึ่งเป็นลูกชายคนรอง ที่กำลังบวชอยู่จึงต้องสึกพระออกมาแต่งงานเพื่อทดแทนพระคุณแม่

การแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเร่งรีบและเรียบง่าย ช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้นภายใน ทั้งเจมส์ จิรายุ(อาซา) ก็มาร่วมงาน น้องคนเล็กอย่างออกัส วชิรวิชญ์(อาสี่) ก็มาเป็นตากล้องให้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านลำลูกกา ส่วนงานเลี้ยงตอนกลางคืน จัดขึ้นที่ช่อง 3 หนองแขม ที่สำคัญ วันนี้ได้รัดเกล้า ซึ่งรับบทเป็นแย้ม มาร่วมงานแต่งงานด้วย ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างใหม่และรัดเกล้า พูดคุยกันถูกคอ ตลอดการถ่ายทำ แต่พอถึงฉากที่ เพ็ชร ฐกฤต(อาใช้) พาเบลล่า(เรณู) มาร่วมงานเท่านั้น ความตึงเครียดจึงกลับมาดังเดิม ใหม่และเบลล่า ที่ต้องยกให้เป็น แม่ผัว ลูกสะใภ้ ที่ปะทะคารมกันตลอด เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ เจอกันเมื่อไหร่สนุกแน่นอน

ฉากนี้ เพ็ชร ต้องคู่เบลล่า มาอวยพรงานแต่งให้แพร พิชชาภา จะเกิดอะไรขึ้นแทบไม่ต้องเดาให้เสียเวลา ต้องมีการปะทะคารมกันแน่นอน ส่วนทางด้านแพร พิชชาภาเรื่องนี้ทั้งเรื่องแทบไม่ได้ยิ้มเลย ชีวิตมีแต่ความเคร่งเครียด นอกจากจะมีใหม่กับเบลล่าเป็นคู่ปรับกันแล้ว ยังมีคู่ของเบลล่ากับแพรที่ต้องปะทะคารมกันทั้งเรื่อง

ที่สำคัญไฮไลท์งานแต่งในคืนนี้ มีเพื่อนๆของเบลล่า ซึ่งทำงานอยู่ตาคลีขึ้นไปร้อง และเต้นอยู่บนเวที ทำเอาใหม่อับอายขายขี้หน้า จนแทบเป็นลม นำทีมด้วย อ้อยใจ แดนอีสาน(ประนอม) เฟรช อริศรา(ติ๋ม) และ หลุยส์ ธัญชนก(หวาน) ลีลาของทั้งสามสาว จะเด็ดขนาดไหน ต้องติดตามชม ในละครเรื่องกรงกรรม วันจันทร์ที่ 1 1 ก.พ. นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book