ล้วงลึกทีมงานสร้าง หนังแอ็คชั่น “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) นำทีมนักแสดงโดย “เลียม นีสัน”

  โปรดิวเซอร์อย่าง “ไมเคิล แชมเบิร์ก” (Pulp Fiction, Out of Sight, Get Shorty) ไฟเขียวให้ “ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์” นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่อง “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) หลังจากเห็นผลงานผ่าน In Order of Disappearance

โดยเขาเผยว่า “สิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพของผมคือการได้ทำงานร่วมกับคนเก่ง เมื่อผมได้ดูหนังผลงานของผู้กำกับโมแลนด์ ผมรู้ว่ามันมีทุกสิ่ง และไม่ต่างอะไรกับ แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit) เรื่องนี้ที่ผู้ชมจะให้ความสนใจกับตัวละคร ทุกคนจะพอใจกับซีนแอ็คชั่นที่พวกเขาบรรจงใส่ลงไป รวมถึงยังมีสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดคือการที่เราจะได้เห็น เลียม นีสัน ในบทบาทแอ็คชั่นมันระห่ำ พร้อมทิศทางใหม่ที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน”

ทางด้านผู้กำกับ “ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์” เคยให้สัมภาษณ์ถึงงานของเขาว่าได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อเมริกันในยุค70, 80 โดยเขาเผยว่า “ผมจะมาทำภาพยนตร์ที่เดือดเลือดพล่าน ผสมความดาร์ค และการล้างแค้น ไอเดียแรกมาจากความคิดที่ว่า ถ้าลูกผมตายโดยไม่ทราบเหตุผลที่แน่นอน ผมอาจจะคิดว่าเขาอาจจะถูกฆาตกรรม ผมคงไม่แค่นั่งยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นเฉยๆ แน่ๆ และผมว่าผมจะต้องทำอะไรสักอย่าง และนั่นแหละที่นำพาเราไปสู่วังวนแห่งความรุนแรงอย่างหนักหน่วง”

และนั่นทำให้ “แค้นลั่นนรก” กลายเป็นความแปลกใหม่ ภาพยนตร์ที่มาพร้อมฉากแอ็คชั่น ถ่ายภาพด้วยบรรยากาศอึมครึม และแฝงไปด้วยไดอะล็อกที่จะทำให้ทุกคนขำได้ ซึ่งถ่ายทอดความสนุกโดย “แฟรงค์ บอลด์วิน” มือเขียนบทที่โมแลนด์ดึงตัวมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

“ผมต้องเล่าเรื่องของตัวละครมากหน้าหลายตา ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเจอหน้ากันเท่านั้น แต่การเจอกันนั้นมันต้องแสดงออกถึงปัญหาที่กำลังปะทุอยู่ภายใน และตัวละครอย่าง เนลส์ ค็อกซ์แมน ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความซับซ้อน ในเรื่องเขาดูเป็นคนธรรมดา เป็นพลเมืองดีเด่นในดินแดนที่ห่างไกล เขาแทบไม่มีตัวตนในสายตาใครเลย แต่แท้จริงแล้วเบื้องลึกของเขาคือ เป็นหนึ่งในลูกชายของแก๊งอันธพาล มีความรุนแรงในสายเลือด แต่เขาเลือกที่จะหันหลังให้มัน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ทำให้เขาต้องหวนกลับมาเลือกเส้นทางนี้จนได้ คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าคนประเภทนี้จะไปได้สุดแค่ไหน” แฟรงค์ บอลด์วิน กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมตัวรับกระสุน พร้อมสนุกไปกับการรัวกำปั้นไม่ยั้งของ “เลียม นีสัน” ใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book