“เป้” ปัดเป็นทริปคู่รัก ควง “คาริสา” ไหว้พระฮ่องกง ชี้ชัดคุยกันสถานะไหน

  ยังคงเป็นที่จับตามองหนักมาก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “คาริสา สปริงเก็ตต์” ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าเป็นแค่เพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ควงกันไปไหว้พระที่ฮ่องกง ทำให้คนคิดไปไกลว่า “เป้” และ คาริสา” จะพัฒนาความสัมพันธ์เกินกว่าพี่น้องแล้วหรือไม่?

งานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นที่คนมองว่าเป็นทริปคู่รักควงคาริสาไหว้พระฮ่องกง โดย เป้ออกตัวลั่นปัดเป็นทริปคู่รัก เผยที่ได้ไปด้วยกันเพราะจองทริปกันไว้นานแล้ว พอดีตนและฝ่ายหญิงอยากไหว้พระเลยชวนกันไป และได้ไปเจอกเพื่อนที่ฮ่องกงด้วย พร้อมยืนยันว่าฝ่ายหญิงเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น และที่คนในวงการมาแซวหลังคาริสาโพสต์รูปคู่ ตนก็ยังไม่ได้เห็น ลั่นไม่มีอะไรในกอไผ่ และที่ฝ่ายหญิงลงรูปเพราะบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน คงอยากจะบอกทุกคนว่าไม่มีอะไรกันนะไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ ส่วนโอกาสพัฒนานั้นเจ้าตัวย้ำชัดว่า “เป็นพี่น้องกันจะดีกว่า” ถ้าถามว่ากับคาริสาพิเศษกว่าพี่น่องคนอื่นๆในวงการไหมนั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่าก็มีการดูแลกัน แต่ไม่ใช่แบบแฟน ขอเป็นเพื่อนที่ปรารถนาดีต่อกันไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ไปไหว้พระก็ขอพรเรื่องสุขภาพ ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย เพราะกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ปัดที่ไม่ขอเรื่องความรักเพราะมีคนดีๆอยู่ข้างๆแล้ว แจงคิดว่าตอนนี้ตนยังดูแลใครไม่ได้ ขอรักษาตัวเองให้หายก่อน ส่วนถ้าหากมีหนุ่มๆมาจีบคาริสาอันนี้ต้องไปคุยกับฝ่ายหญิงเอง ตนไม่เกี่ยว ส่วนความรักของตนยังไม่พร้อมเปิดใจขอดูแลตัวเองก่อน แต่ถ้าหากทุกอย่างลงตัวก็พร้อมเปิด แต่ยังไม่ใช่เวลานี้

พร้อมแจงเหตุที่มีปัญาเรื่องสุขภาพ จากการเล่นกีฬาต่อสู้คล้ายๆยูโดและพลาดโดนล็อคคอแรงเกินไป ทำให้กล้ามเนื้อตรงคอมีปัญหา เลยมีผลกระทบกับการร้องเพลง เผยมีแพลนออกเพลงใหม่แต่ตนยังร้องเพลงไม่ได้เต็มที่ รับเครียดมาก เจ้าตัวก็หวังว่าจะหายภายในเดือนนี้ ซึ่งก็ได้ทำทั้งเอ็กซเรย์ ซีทีสแกนมาทั้งหมดแล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะไปหาคนที่ 4 แล้ว เพราะยังหาสาเหตุไม่เจอ

ภาพจากอินสตาแกรม paearak , carissa_spg

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book