“เจมส์ ธีรดนย์” ไม่หวั่นคนเข้าใจผิดถ่ายแฟชั่นผู้หญิง แย้มมีสัญญาใจกับ 9 หนุ่ม 9X9

  ต้องยกให้ “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นดาราวัยรุ่นแห่งวงการบันเทิงไทย ที่จัดว่าเด็ด! ในเรื่องของการแต่งตัวแฟชั่น และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ยิ่งล่าสุดหนุ่มเจมส์ยิ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ที่เจ้าตัวได้มาถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ที่ไม่ธรรมดา ด้วยการแต่งตัวและใช้เครื่องประดับของผู้หญิง ในลุคแหวกแนวไม่มีใครเหมือน

โดยล่าสุด “เจมส์” ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจรับถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์นี้ว่า ทางหนังสือติดต่อมาพอดีมันลิ้งค์กับซีรี่ส์ Great Men Academy ที่ตนรับบทเป็นผู้หญิงที่กำลังออนแอร์อยู่ ซึ่งตนก็มองว่าได้โปรโมทซีรี่ส์ด้วยและเห็นว่ามันสนุกดี ก็เลยรับถ่าย ไม่กลัวคนยิ่งเข้าใจผิดว่าไม่แมน เพราะมองว่าไม่ต้องแคร์ตรงนั้นว่าใครจะเข้าใจผิด เพราะเรารู้ว่าตัวเราเองว่าเป็นยังไง และตนเคยบอกไปแล้วว่าถ้าเป็นก็ไม่ได้ปิด แต่ตนไม่ได้เป็น ส่วนการถ่ายแบบในครั้งนี้ที่บ้านก็ชอบ ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่

ปลื้มกระแสซีรีส์ดี Great Men Academy เผยที่ได้รับเป็นบทที่ท้าทาย เพราะได้เปลี่ยนบุคลิกภาพ และหลังจากนี้ตนก็อยากเล่นบทบาทอื่นๆไปเรื่อยๆ อยากให้คนดูรู้สึกมันมีสิ่งใหม่ให้ดู ขอบคุณแฟนๆชมแสดงออกมาได้เป๊ะ รับช่วงแรกมีติดบทบาทตัวละครที่ต้องแสดงเป็นสาว แต่ช่วงหลังก็หาย ทั้งนี้ก็มีการทำเวิร์คช้อป เพราะอยากแสดงออกมาให้ดีที่สุด เพราะตนคิดว่าไม่ใช่จำแค่บทแต่ต้องเข้าถึง ถ้าถามว่าติดใจเล่นบทสาวๆไหม เจ้าตัวเผยว่าตรงนี้ตนเล่นทุกบท ถ้าหลังจากนี้ถ้ามีหนังสือติดต่อถ่ายแบบแฟชั่นของผู้หญิงอีก ก็ต้องดูอะไรหลายๆอย่าง ว่าเหมาะสมไหม เพราะอะไรที่ทำแล้วไม่อินตนก็ไม่ทำ ส่วนเรื่องการแต่งหน้า ตนมองว่าไม่แปลกสำหรับผู้ชาย

รับใจหายจบคอนเสิร์ต 9X9 เพราะผูกพันธ์กับอีก 8 คน อย่าง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร , “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม , “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง , “ริว” วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ , “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต , “เติร์ด” ลภัส งามเชวง , “แจ๊คกี้” จักริน กังวานเกียรติชัย และ “ปอร์เช่” ศิวกร อดุลสุทธิกุล มาเกือบ 2 ปี และผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ไปดูคอนเสิร์ต ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะทำให้อิมแพคฯเต็ม 2 รอบได้ เผย 9X9 ทุกคนทำเต็มที่มาก หลังจากนี้ก็แยกย้ายกันไปทำงาน แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาเจอกันอีก แย้มมีคุยกันเรื่อง 9X9 promise เป็นสัญญาของหนุ่มๆ 9 คน ใน 9X9 แต่อุบว่าเป็นอะไร เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตทั้ง 9 คน จะได้กลับมารวมตัวกันไหม รับอยากทำงานเพลงอีก เพราะทำแล้วมีความสุข

ภาพจากอินสตาแกรม jamyjamess

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book