ก็แค่ลือ “ต่อ ธนภพ” โต้เลิกแฟน-หิ้วสาวขึ้นคอนโด ลั่นรัก “มีน” คือของจริง

  เรียกว่าอยู่ดีๆ ก็โดนคนจ้องจับผิตซะอย่างนั้นสำหรับ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ที่เจ้าตัวถูกโยงข่าวดาราอักษรย่อเลิกแฟนนอกวงการ และหิ้วสาวอื่นขึ้นคอนโด โดยภายในงานประกาศรางวัล “คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15” ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ดาราหนุ่มได้ออกมาตอบชัดหลังโดนโยงข่าวฉาวว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง!! พร้อมสดงความคิดเห็นว่าเมื่อหลายๆคนได้อ่านข่าว ก็ย่อมมีหลายความคิดเห็น ตรงนี้ตนก็คิดว่ามันไม่ผิดที่บางคนจะว่าเป็นตน ซึ่งอีกหลายคนก็อาจจะคิดว่าเป็นคนอื่นก็ได้ และมั่นใจว่าข่าวที่ออกมาไม่ใช่ตน ก็เลยไม่ได้คิดอะไร อีกทั้งตอนที่มีข่าวตนทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ ซึ่งมีเรื่องที่จะให้โฟกัสเยอะ ทั้งถ่ายละคร คอนเสิร์ต เลยมานั่งคิดว่าเราจะเอาใจเรามาฝากกับสิ่งเหล่านี้ทำไม อ่านไปก็ปวดหัว รับตอนแรกๆที่เข้าวงการตกใจมากที่โดนข่าวอักษรย่อ แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว

พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการ “มีน” ยังดี ปลื้มฝ่ายหญิงทำเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต 9×9 ส่งดอกไม้มาให้จากอังกฤษ แม้ไม่ได้มาด้วยตัวเอง ถ้าถามว่าตอนนี้สนิทกับผู้หญิงในวงการคนไหนเป็นพิเศษไหม ก็จะมีแค่คนที่ร่วมงานด้วย แต่ไม่ถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนใหญ่จะมีแค่ 9×9

ถามถึงฉากเลิฟซีนว่าต้องบอก “มีน” ก่อนไหมนั้น ตรงนี้ตนก็จะไปถามทีมงานก่อนว่ามีแค่ไหน แล้วค่อยคุยกับแฟนสาว เพราะเป็นเรื่องที่ข้ามไม่ได้ มันเซนซิทีฟ เพราะฝ่ายหญิงคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีสิทธิ์รู้สึกได้ แต่ในฐานะที่ตนเป็นผู้ชายดูแลเขาอยู่ เราก็ต้องชัดเจน

ก่อนยืนยันทิ้งท้ายแบบชัดเจนว่าไม่เคยนอกใจแฟนสาว ลั่น “ถึงผมจะไม่ได้เป็นคนที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมมั่นใจว่าความรักที่ผมให้เขา มันจริง” และข่าวลือทั้งหมดไม่กระทบความสัมพันธ์

ภาพจากอินสตาแกรม thanapob_lee , nmeen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book