“เจเจ” ยก “ต้าเหนิง” คือส่วนหนึ่งของชีวิต ยิ้มทำซึ้งขอบคุณฝ่ายหญิงกลางเวที

จบไปด้วยรอยยิ้มและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างยอดเยี่ยม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “9×9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION” ของ 9 หนุ่ม 9×9 อย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ” , “กัปตัน ชลธร” , “แจ๊คกี้ จักริน” , “เจมส์ ธีรดนย์” , “ต่อ ธนภพ” , “ไอซ์ พาริส” , “ริว วชิรวิชญ์” , “ปอร์เช่ ศิวกร” และ “เติร์ด ลภัส”

และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์เป็นที่พูดถึงไม่น้อย ที่ดาราหนุ่มหน้าตี๋ อย่าง “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ได้ทำซึ้งบนเวทีเอ่ยคำขอบคุณแฟนคลับ เพื่อนๆ ทีมงาน และคนสำคัญอย่างแฟนสาว “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง จนฝ่ายหญิงน้ำตาแตก

โดยหนุ่มเจเจได้เล่าถึงบรรยากาศในวันนั้นว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ 9×9 ซึ่งก็มีช่วงที่ให้พูดความรู้สึกทั้งหมด ตนก็รู้สึกว่า อยากขอบคุณทุกคนที่อยู่กับตนในชีวิต ณ ตอนที่ทำโปรเจกต์ เพราะตนรู้ตัวว่าไม่สามารถผ่านโปรเจกต์นี้ไปคนเดียวได้ ถ้าไม่มีคนเหล่านี้ ทั้งผู้ใหญ่ , ต้าเหนิง , เพื่อนๆร่วมวง และแฟนคลับ ทีช่วยทำให้ตนมีกำลังใจ เผยที่พูดออกไปจากใจไร้สคริปต์

เมื่อถูกถามว่าตัวต้าเหนิงไม่คิดว่าจะเซอร์ไพรส์แบบนี้ ดาราหนุ่มแจงจริงๆตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ แต่แค่อยากขอบคุณทุกคนในชีวิตที่เป็นกำลังใจให้ เผยที่ฝ่ายหญิงร้องไห้ อาจจะซึ้ง เพราะต้าเหนิงเห็นเวลาที่ตนเครียด เวลาที่ตนท้อ ตอนที่อยู่ในโปรเจกต์นี้ ฝ่ายหญิงก็คงรู้สึกร่วมไปกับตนด้วย เพราะอยู่กับตนและเพื่อนๆในวงตลอดและรู้ว่าทุกคนผ่านอะไรกันมาบ้าง

ปัดเป็นการโชว์หวานสยบข่าวรักๆเลิกๆ แจงจังหวะนั้นตนแค่คิดว่าอยากขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้ ที่คอยช่วยเหลือตอนที่ล้มและเหนื่อย เผยตอนพูดไม่ได้เขิน แต่รู้สึกดีที่ได้พูดออกไป ยิ้มคนแซวเยอะหลังพูดบนเวทีคอนเสิร์ต เผยส่วนตัวมองว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะเวลามีใครที่ช่วยเหลือ คอยให้กำลังใจ เราก็ควรขอบคุณ อะไรที่เราตอบแทนได้ ก็ควรตอบแทน และในมุมของตน อย่างผู้ใหญ่บางท่าน แฟนคลับหรือต้าเหนิงบางทีตนก็ไม่รู้จะเอาอะไรให้ นอกจากคำขอบคุณ และคิดว่าการขอบคุณต่อหน้าคนมากๆ หรือต่อหน้าแฟนๆที่มาดูเรา มันก็หน้าจะเป็นการให้เกียรติเขา ให้เกียรติผู้ใหญ่ทุกคน

ยิ้มรับต้าเหนิงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โอดหลังจบโปรเจกต์ 9×9 ยังไม่มีเวลาว่างให้ฝ่ายหญิง เพราะยังมีโปรเจกต์ที่เตรียมไว้รออยู่อีก แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นอะไร

ภาพจากอินสตาแกรม jaylerr , thanaerngnin ทวิตเตอร์ @nana_ple

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book