‘เวียร์’ ดีใจยิ้มแก้มฉีกเมื่อรู้ความจริง ‘โบว์’ เป็นผู้หญิงใน ‘พชรมนตรา’

            เรียกได้ว่าสนุกเข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับละครเรื่อง ‘พชรมนตรา’ เมื่อถึงเวลาที่ ‘เพชร’ รับบทโดย ‘โบว์-เมลดา สุศรี’ ต้องเปิดเผยความจริงที่ปิดมานานว่าตนที่แท้เป็นผู้หญิง งานนี้ทำเอาณดล รับบทโดย ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ’ ดีใจออกหน้าออกตาเมื่อรู้ความจริง

            เมื่อถึงคราวที่จะนำรูปปั้นแมวกลับไปไว้ที่ถ้ำ ณดล (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)ก็ให้พระมาทำพิธี แต่ก็เกิดอาถรรพ์มีฟ้าร้องดังคล้ายฝนจะตก พระจึงให้สาวพรหมจรรย์ไปปักตระไคร้ จัน(ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ)เลยอาสา แต่ณดลไม่ไว้ใจ เลยสั่งให้เพชร(โบว์-เมลดา สุศรี)ไปแย่งตระไคร้คืนมา เพชรและจันยื้อแย่งกันอยู่นาน จนเพชรพลาดท่าจับตระไคร้ล้มปักกับดินพอดี อยู่ๆฟ้าก็กลับมาสว่างสดใสเหมือนเดิม ทุกคนต่างตะลึงที่เพชรทำให้อาถรรพ์นิ่งสงบไป ณดลเลยสงสัยว่าเพชรจะเป็นผู้หญิง เลยขอร้องให้พูดความจริง เพราะเหตุการณ์หลายๆอย่างทำให้ณดลเชื่อว่าเพชรเป็นผู้หญิงจริงๆ จนเพชรตัดสินใจบอกความจริงกับทุกคน ถอดวิกออกเพชรผมยาว ณดลตกตะลึง กลายเป็นว่าดีใจที่รู้ว่าเพชรเป็นผู้หญิง

            เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่มีคนเยอะมาก และมีเรื่องราวของอาถรรพ์เข้ามา ทำให้ทุกคนต้องรู้จังหวะ จินตนาการไปพร้อมกัน ซ้อมคิวกันอยู่นาน แต่ที่ยากและทำเอาทีมงานหัวเราะก็ตอนที่ อิงฟ้ากับโบว์ต้องแย่งตระไคร้กัน เพราะสาวโบว์ต้องทำท่าหน้าคว่ำปักตระไคร้ลงพื้นพอดี จังหวะดีแค่เทคเดียวก็ผ่าน ท่าล้มทำเอาทีมงานขำทั้งกอง

ติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book