“คาริสา” รับรัก “เป้” แต่ไม่ได้อยากเป็นแฟน เผยสภาพจิตใจ “ป๊อบ-อ.ปลา” ยังไม่โอเค


ถึงคราวดาราสาว “คาริสา สปริงเก็ตต์” ออกมาตอบบ้างแล้ว ถึงสถานะระหว่างหนุ่ม “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะยืนยันชัดเจนว่าเป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น แต่กลับถูกจับตามากขึ้นหลังทั้งสองควงกันไปทำบุญที่ฮ่องกง ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกัน อีกทั้งดาราสาวยังตอบถึงประเด็นที่คนเห็นว่าเธอไปร่วมงานแต่งงานของ “ป๊อบ ปองกูล” และ “อาจารย์ปลา”

โดย “คาริสา” เผยหลัง “เป้ อารักษ์” ออกมาให้สัมภาษณ์บอกว่าสถานะกับตนเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ซึ่งตรงนี้ตนก็มีความคิดเห็นตรงกับฝ่ายชาย แจงที่ควงไปฮ่องกงก็ไปในฐานะพี่น้อง ลั่นเรื่องโพสต์รูปลงไอจี จริงๆตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นเรื่องเป็นราว เพราะตนและเป้ก็ค่อนข้างที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง และก็มีรูปที่บรรยากาศสวยๆ ซึ่งสำหรับตนคืออยากลง แต่ที่ผ่านมากลัวว่าคนจะเข้ามาคอมเมนต์ เข้ามาตีความไปต่างๆนาๆ แต่พอถึงวันหนึ่งตนคิดว่าไม่ต้องมาดูภาพลักษณ์อะไรขนาดนั้น มันก็เหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเองด้วยที่อยากลงอะไรก็ลง

ยันสถานะฝ่ายชายเป็นแค่พี่น้อง แจงการเป็นแฟนมันต้องมีอะไรหลายๆอย่าง ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า “หนูก็รักเขา” แต่ไม่ได้รักแบบอยากจะเป็นแฟน หรืออยากครอบครอง ยินดีให้ฝ่ายชายไปมีแฟนใหม่ และตัวเป้เองก็ให้ตนใช้ชีวิตของตน พร้อมแจงว่าบางทีคนเราพอได้เข้ามาโคจรเจอกัน และมีความรู้สึกที่ดีให้ต่อกัน เป็นห่วงกัน ตนคิดว่าแค่นั้นมันก็พอแล้ว บางทีเป็นแฟนกันไปแล้วเลิกกัน แต่ต้องมาเจอกันในวงการบันเทิง มาเหม็นหน้ากันอีก แต่พอเป็นแบบนี้ก็ยังสบายใจอยู่ ตนก็ยังชัดเจนว่าทุกคนอาจจะยังเห็นรูปตนกับฝ่ายชาย แต่ถ้าวันหนึ่งที่ตนไปคุยกับผู้ชายคนใหม่ และเห็นรูปตนกับผู้ชายคนใหม่ บอกไว้ตรงนี้ว่าตนไม่ได้เจ้าชู้ เพราะตนไม่ได้เป็นแฟนเป้

เผยสเปคขอแค่คนอยู่แล้วสบายใจ แต่ย้ำว่า “หนูไม่ได้เป็นคนง่ายนะคะ แต่ใครอยู่ได้ด้วยก็เก่ง” รับมีคนเข้ามาคุยบ้าง ถ้าถามมว่าเป้รู้ไหมก็อาจจะมีรู้บ้าง ยืนยันฝ่ายชายไม่หึง แต่ก็มีมีเตือนบ้างว่าคนไหนที่ดูไม่โอเค แต่ไม่ถึงกับมากก้าวก่าย ส่วนตัวเป้เองก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องสาวๆ

พร้อมแจงถึงประเด็นที่ไปร่วมงานแต่งของ “ป๊อบ ปองกูล” และ “อาจารย์ปลา” ว่าตนรู้จักทั้งสองคนมานานแล้ว แต่ไม่เคยโพสต์รูป ซึ่งถ้าคนติดตามไอจีตนจะเห็นว่าไปคอนเสิร์ตป๊อบบ่อย ส่วนหนึ่งเพราะแฟนคลับ และอีกส่วนก็เพราะความเป็นญาติ แจงความหมายของของเป็นญาติ ณ ที่นี้คือบ้านป๊อบกับอาจารย์ปลาอยู่ที่ปราจีนบุรี และบ้านคุณแม่ตนก็อยู่ที่นั่น ซึ่งคนต่างตังหวัดทั้งตำบลจะเป็นญาติกันหมด ยกทั้งสองเป็นอีกหนึ่งผู้มีบุญคุณของตน

รับตกใจหลังได้เห็นกระแสข่าวคบซ้อน แต่ตรงนี้มันเป็นเรื่องของใครเรื่องของมัน ซึ่งตนก็นับถือทั้งสองคนเป็นญาติผู้ใหญ่ ส่วนในเรื่องความรักต่างๆ มันคือการตัดสินของทั้งสองคน แต่ถ้าถามว่าสิ่งที่ป๊อบทำเป็นสิ่งที่ผิดไหม มันเป็นสิ่งที่ผิดมากๆ ก็ไม่อยากให้ใครทำตาม เพราะสุดท้ายแล้วผลลัพธ์ที่ออกมามันไม่ดี แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่ยังเข้าใจ ส่วนที่คนมองว่าทำไมไม่ไปเตือนนักร้องหนุ่ม ตรงนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องของตน และถึงไม่ใช่ป๊อบ หากเป็นเรื่องความรักถ้าเราพูดมากเราก็หมา ซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดคือให้กำลังใจในวันที่เขาเป็นทุกข์ ส่วนวันที่เขาเป็นสุขเราก็ต้องภูมิใจ เผยตอนนี้สภาพจิตใจของทั้งคู่ยังไม่ดีขึ้น เพราะเป็นบาดแผลที่ค่อนข้างใหญ่ ต้องใช้ระยะเวลา รับหลังจากงานแต่งก็ยังเจอทั้งคู่ เพราะตนก็ต้องซัพพอร์ทครอบครัวตน

ภาพจากอินสตาแกรม paearak , carissa_spg

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book