กระจ่างเลย “มดดำ” ตอบชัด ใครคือมือปล่อยรูป “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง”

  เรียกได้ว่าเป็นมหากาฬเรื่องยาว สำหรับเรื่องราวของ “ญิ๋งญิ๋ง” ศรุชา เพชรโรจน์ และ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ได้เลิกรากันไปชนิดที่ว่าจบไม่สวย

เพราะมีข่าวว่า “ตูมตาม” นั้นไปสนิทสนมกับนางงามชาวลาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด” และตัว “ญิ๋งญิ๋ง” เองก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนจับได้ฝ่ายชายคุยกับสาวอื่น แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ และหลังจากนั้นตูมตามก็เป็นฝ่ายบอกเลิกตน

ซึ่งมันมาถึงจุดพีคตรงที่ยังไม่พ้นข้ามคืนก็มีคนปล่อยรูป หนุ่มตูมตามกุ๊กกิ๊บกับลูกน้ำทิดาลัด ที่ดูใกล้ชิดสนิทเกินเพื่อน และเมื่อวันก่อน “ญิ๋งญิ๋ง” ได้ออกมาเปิดใจรับว่าช็อกที่ได้เห็นรูปดังกล่าวระหว่างตูมตามและลูกน้ำ ซึ่งตอนนั้นโชคดีที่ตนไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่กับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ” และ “พี่เอส” (ผู้จัดการส่วนตัวของปุ๊กลุก)

ล่าสุดใน “รายการแฉ” (วันที่ 14 มีนาคม) “มดดำ คชาภา” ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนรู้แล้วว่าใครคนปล่อยภาพของลูกน้ำและตูมตาม นั่นก็คือ พี่เอส ผู้จัดการส่วนตัวของปุ๊กลุกนั่นเอง ซึ่งดึงออกมาจากไอคลาวด์ของตูมตาม พร้อมทั้งพูดถึงข่าวครหาที่ว่าญิ๋งญิ๋งให้พ่อตูมตามซักกางเกงในให้นั้น ไม่เป็นเรื่องจริง เพราะตนได้คุยกับตูมตามแล้ว และอีกอย่างญิ๋งญิ๋งก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับตูมตาม จะให้พ่อฝ่ายชายซักกางเกงในให้ได้ยังไง

ส่วนงานนี้จะใช่พี่เอส ผู้จัดการส่วนตัวของปุ๊กลุก ที่เป็นคนปล่อยรูปหรือไม่นั้น ต้องรอฟังความจริง!

ภาพจากอินสตาแกรม moddamkachapa, y.n.p.k, pooklook_fonthip , yingying_yingying รายการ แฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book