“จ้างเขาด้วยเงินหนึ่งล้านเยนเพื่อเป็นแฟนกันหนึ่งเดือน! ” เรื่องราวดราม่าโรแมนติกสุดสะเทือนใจในภาพยนตร์ญี่ปุ่น ‘Snow Flower’​

สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์ญี่ปุ่นแนวดราม่าโรแมนติกต้องไม่พลาดชม ‘Snow Flower : ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา’​ ผลงานของผู้กำกับ โคจิโร่ ฮาชิโมโตะ นำแสดงโดย อายามิ นากะโจ, ฮิโรโอมิ โทซากะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลง ‘Yuki no Hana’ ของ ‘มิกะ นากาชิมะ’​ นักร้องสาวญี่ปุ่นชื่อดัง

เนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของ ‘มิยูกิ ฮิราอิ’​ (อายามิ นากะโจ) หญิงสาวร่างกายอ่อนแอที่ได้รับข่าวร้ายว่าตัวเองจะมีชีวิตเหลืออยู่ได้อีกแค่ 1 ปี มิยูกิใฝ่ฝันที่จะไปเห็นแสงเหนือที่ฟินแลนด์สักครั้งก่อนตาย แต่ก็ไม่แข็งแรงพอที่จะไปด้วยตัวเองสักที จนกระทั่งได้พบกับ ยูสุเกะ วาตาบิกิ (ฮิโรโอมิ โทซากะ) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่ใฝ่ฝันว่าจะไปเรียนการเป่าแก้วที่ฟินแลนด์ มิยูกิจึงจ้างเขาด้วยเงินหนึ่งล้านเยนเพื่อเป็นแฟนกันหนึ่งเดือนและให้เขาพาไปดูแสงเหนือด้วยกัน จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งนั้นก่อให้เกิดความผูกพันที่ปวดร้าวและจะจดจำไปชั่วชีวิต

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Snow Flower : ชีวิตที่สั้นนั้นมีแค่เรา’​ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 เมษายนนี้ รับรองว่าเรื่องราวความรักของ ‘มิยูกิ’​กับ ‘ยูสุเกะ’​ จะทำให้ทุกคนต้องหลั่งน้ำตาแน่นอน ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ภาพจาก : m.imdb.com

ข้อมูลจาก : majorcineplex.com, m.imdb.com