สาวโร่แจ้งความ “เบน ชลาทิศ” ชกเบ้าตาเขียว ลั่นอยากให้นักร้องดังขอโทษ

  สาวเข้าแจ้งความ สน.ทองหล่อ เผยโดนนักร้องชื่อดัง “เบน ชลาทิศ” ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้า และต่อยที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ เจ้าตัวลั่นอยากให้นักร้องดังขอโทษถึงจะยอมถอนแจ้งความ

วันนี้​ (18 มี.ค.)​ เมื่อเวลา 13.00 น. น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ โสระบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ว่าโดน​นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ​ “เบน ชลาทิศ” ทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารชื่อดัง​ บริเวณซอย​ ทองหล่อ16

โดย​ น.ส.สาวิตรี เผยว่าได้ไปทานอาหารที่ร้านดังกล่าวกับเพื่อนๆ ​และได้สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มของนักร้องชื่อดังมานั่งทานอาหารภายในร้านด้วย ก่อนที่ “เบน ชลาทิศ” ได้ลุกขึ้นมาชนแก้วอย่างเป็นกันเอง​กับคนภายในร้าน และต่อมาได้ทราบว่ากลุ่มของเบน ชลาทิศ มีปากเสียงกับโต๊ะอื่น และได้มีการห้ามปราม​ ก่อนเหตุการณ์สงบ

จากนั้น ตนเดินเข้าไปหา “เบน ชลาทิศ” ที่โต๊ะเพื่อบอกว่าตนจะกลับบ้าน แต่ปรากฏว่า เบน ชลาทิศ ได้ตบเข้าที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง ทำให้ตนงงมาก จึงลงมาหน้าร้านเพื่อจะกลับ ซึ่งเบนได้เดินลงมาและปาของลักษณะคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่ขา และชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนคนบริเวณนั้นเข้ามาห้าม​ ส่วนเบนก็มีคนพาขึ้นรถกลับไป

ตนจึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ต่อมาได้มีคนสนิทของเบน มาขอโทษพร้อมจัดการเรื่องสินไหมและค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบ และจากการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น ตนอยากให้เบน ชลาทิศ มาขอโทษถึงจะยอมถอนแจ้งความ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณี

ภาพจากอินสตาแกรม benchalatit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book