KAZZ Exclusive พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน

KAZZ Exclusive พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน

พรีน-รวิสรารัตน์ หรือที่เรารู้จักกันในนาม พรีน เดอะสตาร์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง แถมยังมีลักยิ้มเป็นเสน่ห์ที่ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ และแน่นอนว่าถ้าใครเป็นแฟนตัวจริงต้องรู้เรื่องราวของเธออย่างแน่นอน แต่งานนี้ KAZZ ขอเจาะลึกถึงดีเทลกันไปเลยให้ถึงใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของสาวคนนี้ ขอบอกว่าน่าสนใจมั่กๆ ค่า

 

14947498_10209692077631593_698714936678730132_n

ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของพรีน ชอบทำอะไรในเวลาว่างๆ

ถ้าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวปกติหลักๆ จะมีอยู่2อย่างค่ะ คือพรีนเป็นคนชอบกินกาแฟมาก พรีนก็ชอบไปสรรหาร้านคอฟฟี่ช็อป นั่งทำงานอ่านหนังสือ สิ่งที่มีคู่กันสำหรับตลอดเวลาคือกาแฟและหนังสือค่ะ พรีนจะชอบพก 2 อย่างไปด้วยกัน หรือว่าแบบไปร้านคอฟฟี่ช็อปถ้าว่างนะก็เอาหนังสือไปอ่านเวลานี้

กาแฟที่ชอบเป็นกาแฟอะไร

ของพรีนกาแฟส่วนใหญ่จะเป็นลาเต้ คาปูชิโน่ปกติ แต่ว่าจะเป็นคนไม่ชอบกินหวานก็จะไม่ใส่น้ำเชื่อม

ถือว่าเป็นคอกาแฟตัวยงเลย

ใช่ เป็นคนชอบกินกาแฟมากต้องกินทุกวัน แต่ไม่ได้ติด คือไม่ได้กินก็ไม่รู้สึกไม่มีอาการอะไร แค่ชอบกินมาก คือเราชอบอรรถรสมันชอบกลิ่นมันพรีนจะชอบกาแฟมากที่สุด ถ้าเวลาว่างก็จะนั่งชิว สมมติต้องไปนัดทำงานกับเพื่อนหรือว่าคุยเล่นกับเพื่อนถ้านัดร้านกาแฟจะชอบมาก ถ้านอกจากอ่านหนังสือหรือกับการกินกาแฟก็จะเป็นเรื่องของดูหนังค่ะ เป็นคนชอบบรรยากาศโรงหนังคือไม่ชอบซื้อหนังไปดูที่บ้านด้วยนะ ไม่ชอบ Feeling อยู่บ้านแล้วนั่งดูคนเดียว ชอบไปดูในโรงที่มันมืดๆ และเห็นจอใหญ่ๆ ได้ยินเสียงกระหึ่มๆ

ชอบดูหนังแนวไหน

ส่วนใหญ่ของพรีนเป็นดราม่า แต่ไม่ใช่ดราม่าชีวิตรันทดหรืออะไรอย่างนี้ แต่เป็นลักษณะแบบดราม่าที่มันให้ข้อคิด หนังที่พรีนชอบก็จะเป็นหนัง feel good ได้ข้อคิดอะไรดีๆ อย่างเช่น I Am Sam  หรือว่า Cast Away , Forrest Gump แต่ว่าที่จริงเราก็ดูไปได้เรื่อยๆ นะ คือแอ็คช่งแอ็คชั่นเราก็ดู ถ้าไม่ชอบจริงๆ จะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เราไม่เก็ทมุข มันไม่ขำอ่ะ มันไม่ขำสำหรับเรา เราก็เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

ชอบดูหนังกับใคร

เชื่อไหมว่าพรีนดูหนังคนเดียว พรีนดูหนังคนเดียวมาตลอดเพราะว่าบางทีเราเบื่อเวลานัดกับเพื่อน เวลาไม่ตรงเดี๋ยวรอบหนังไม่ได้เดี๋ยวอะไรอย่างนี้ บางครั้งเราพลาดหนังดีๆ ไปเยอะก็เพราะว่านัดกับเพื่อนอยากดูกับเพื่อนไม่ได้ไปซักทีนู่นนี่นั่น เลยดูคนเดียว แฮปปี้ สบายใจ อยากไปดูเมื่อไหร่ก็ไปอยากไปดูที่ไหนก็ได้ เราเข้าไปดูหนังเพื่อไปเสพย์หนัง เพราะฉะนั้นมันขึ้นอยู่กับตัวหนังเข้าไปเราก็เอ็นจอยกับหนังจริงๆ

ไอดอลของพรีนคือใครคะ

อู้ว!! ไอดอลพรีนถ้าเป็นในเรื่องการร้องเพลงของพรีนมี Beyonce ค่ะ ศิลปินคนเดียวที่พรีนประทับใจในการร้องสดของเค้ามาก คนที่สองที่พรีนชอบคือ Jessie J ชอบทั้งความคิดทั้งทัศนคติ ชอบทั้งพลังเวลาเค้าส่งมาตอนโชว์ บ้ามากอ่ะ เป็นคนบ้าพลังมาก เค้าไม่ใช่คนร้องเพลงดีที่สุด ไม่ใช่คนที่ร้องเพลง perfect ที่สุด แต่เป็นคนที่ร้องแล้วรู้สึกที่สุดคนนึงที่พรีนเคยเห็นและประทับใจ ถ้าเป็นไอดอลในแง่การใช้ชีวิตคือพี่โอปอล์-ปาณิสรา พรีนดูสัมภาษณ์พี่โอปอล์เยอะมากคะ แล้วศึกษาวิธีการใช้ชีวิต พี่โอปอล์ใช้ชีวิตทุกอย่างด้วยความสนุก แล้วทำให้รู้สึกว่าชีวิตเรามันมีครั้งเดียวทำไมเราไม่ใช้ชีวิตแล้วสนุกไปกับมัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะมีอะไรก็ตาม คือถ้าเราเลือกได้เราก็สนุกให้สุดไปเลย แล้วพี่โอปอล์จะคอยพูดเสมอว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามชีวิตเรามีหน้าที่ต้องรอด เพราะฉะนั้นจะรอดยังไงให้มันคุ้มที่สุดในการที่เกิดมาเป็นคน แล้วเรารู้สึกว่ามันอิมแพคมากเลยนะ